.

Mâu thuẫn trong lúc mua măng, 1 thanh niên bị đánh bất tỉnh

Cập nhật: 18:41, 05/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 5-1, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang điều tra vụ “Cố ý gây thương tích" xảy ra tại chợ Tân Phước.

Mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau tại chợ trái cây. Ảnh cắt từ clip Công an cung cấp.
Mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau tại chợ Tân Phước. Ảnh cắt từ clip Công an cung cấp.

Theo cơ quan Công an, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 4-1, anh Đặng Minh H. (38 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) và con trai là Đặng Văn Thái B. bán trái cây tại chợ Tân Phước (thị trấn Mỹ Phước) xảy ra xô xát với nhóm thanh niên khác.

Nguyên nhân, do một thanh niên mua măng của chị Lê Thị T. (36 tuổi, đối diện nơi bán của H.) trả giá và yêu cầu chị lột vỏ mới cân. H. thấy vậy lên tiếng, sau đó người thanh niên mua măng của chị T. bỏ đi. Một lúc sau, người thanh niên này đi cùng 2 thanh niên khác đến trước nơi H. bán trái cây rồi xảy ra cự cãi.

H. chạy vào trong nhà lấy một đoạn ống tuýp sắt dài hơn 1 m đuổi đánh 3 thanh niên trên, nhưng bị 1 thanh niên giật và cùng 2 thanh niên còn lại đuổi đánh

Lúc này, B. (con anh H.) chạy ra đánh 3 thanh niên trên nhưng bị một thanh niên này cầm ống tuýp sắt đánh vào vùng mặt bất tỉnh. Sau đó, 3 thanh niên lên xe 7 chỗ bỏ đi.

Hậu quả, anh H. bị thương ở vùng mặt, còn B. đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Nhận tin báo, Công an huyện Tân Phước đến khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét các đối tượng nghi vấn. Đến 20 giờ cùng ngày, Công an xác định được 3 người nêu trên là Huỳnh Văn Sơn (39 tuổi), Nguyễn Hồng Sơn (25 tuổi) và Cao Viết Phong (43 tuổi, cùng ngụ xã Điềm Hy, huyện Châu Thành) có liên quan đến vụ việc trên.

Tại cơ quan Công an, Phong khai nhận là người sử dụng ống tuýp sắt đánh H. và B. bị thương tích. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

HOÀNG LONG

.
.
.