.

Nghi phạm đâm chết 2 người do ghen tuông đã tử vong

Cập nhật: 20:39, 10/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Sau hơn 1 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, nghi phạm đâm chết 2 người tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã tử vong.

 Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Như ABO đã đưa tin, theo điều tra của công an, Phạm Tuấn Ngôn (sinh năm 1987, ngụ ấp Tân Phú 2, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) đã ly dị với vợ. Còn chị Tống Thị Tuyết Tr. (sinh năm 1981, ngụ ấp Tân Phú 2, xã Tân Lý Đông) đã có chồng và 2 con.

Cả 2 có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, Ngôn cho rằng chị Tr. có người khác nên nảy sinh ý định giết chị Tr.

Qua theo dõi, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 8-1, Ngôn thấy chị Tr. chở cháu ruột là Trần Văn T. (sinh năm 2011, ngụ cùng địa phương) ra khỏi nhà nên chạy xe theo.

Khi đến tuyến đường bê tông thuộc ấp Tân Thuận, xã Tân Hương, Ngôn dùng thanh sắt dài mang theo đâm nhiều nhát vào người chị Tr. và cháu T.

Kết quả, cháu T. tử vong tại hiện trường, chị Tr. được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng cũng tử vong sau đó. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, chị Tr. và cháu T. tử vong do vết thương thấu ngực, mất máu cấp.

Qua điều tra truy xét, cơ quan điều tra xác định đối tượng nghi vấn là Ngôn nên tiến hành truy bắt. Đến khoảng 18 giờ 30 phút ngày 8-1, Ngôn được người thân chở đến cơ quan công an đầu thú. Ngôn khai đã có uống thuốc diệt cỏ và thuốc ngủ. Qua test nhanh, Ngôn dương tính với Covid-19.

Tại cơ quan điều tra, Ngôn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Sau khi lấy lời khai, Ngôn được chuyển đến điều trị tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Đến ngày 10-1, Ngôn đã tử vong tại bệnh viện.

Ý PHƯƠNG

 

.
.
.