Chủ Nhật, 17/04/2022, 17:20 (GMT+7)
.

Điều tra nguyên nhân vụ cháy trong khu vui chơi thiếu nhi

(ABO) Sáng 17-4, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) đang phối hợp với Công an thị trấn Tân Hiệp tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà banh trò chơi thiếu nhi nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa huyện Châu Thành (ấp Rẫy, thị trấn Tân Hiệp). Vụ cháy xảy ra vào trưa ngày 16-4.

Hiện trường vụ hỏa hoạn
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ cháy kể lại, vào khoảng 12 giờ 20 phút ngày 16-4, nhiều người dân sống ở khu vực ấp Rẫy, thị trấn Tân Hiệp, bất ngờ phát hiện lửa và khói bùng lên tại nhà banh trò chơi thiếu nhi nằm trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa huyện Châu Thành. Lúc này, nhiều người hô hoán và trình báo cơ quan chức năng.

Do nhà banh trò chơi thiếu nhi này nằm sát chợ đêm Tân Hiệp nên khi phát hiện lửa bùng phát, nhiều người đã nhanh chóng di dời trại che di động ra xa đám cháy nên không bị cháy lan.

Nhận được tin báo Công an thị trấn Tân Hiệp nhanh chóng tiếp cận hiện trường phối hợp người dân dùng nước và dụng cụ chữa cháy tại chỗ để dập tắt ngọn lửa. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người và không cháy lan.

Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập đám cháy, tuy nhiên ngọn lửa đã được dập tắt trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, đồng thời xác định mức độ thiệt hại sau vụ cháy.

             NGUYỄN VINH

 

 

 

 

 

 

.
.
.