Thứ Ba, 21/06/2022, 20:38 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Mở cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông

(ABO) Ngày 20-6, Công an tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông (ATGT). Hội nghị được trực tuyến đến điểm cầu Công an các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Thực hiện cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự, ATGT, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh và Công an các địa phương tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên tất cả các tuyến đường, xử lý các hành vi vi phạm trật tự, ATGT đường bộ là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như vi phạm quy định về nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, phương tiện vận tải hàng hóa vi phạm quy định về cơi nới thùng xe và chở hàng quá trọng tải, quá khổ…

Trên lĩnh vực giao thông đường thủy, các hành vi sẽ bị xử lý nghiêm là phương tiện thủy chở quá vạch dấu mớn nước an toàn, hàng hóa không hóa đơn, chứng từ và bến thủy nội địa hoạt động không phép. Trong quá trình thi hành nhiệm vụ, lực lượng chức năng sẽ kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành, cố tình chống đối việc kiểm tra, xử lý, cản trở giao thông.

Bên cạnh đó, các đơn vị, Công an địa phương tích cực tuyên truyền, vận động người dân và các cơ quan, doanh nghiệp chấp hành nghiêm các quy định về trật tự, ATGT...

Cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự, ATGT được triển khai thực hiện trong 3 tháng, từ ngày 20-6 đến ngày 20-9-2022.

TRỌNG TÍN


 

 

.
.
.