Thứ Hai, 19/09/2022, 21:49 (GMT+7)
.

Khởi tố bị can đâm chết người do mâu thuẫn trong lúc đánh bạc

(ABO) Ngày 19-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Tấn Hóa (sinh năm 1966, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 13-9, anh Trần Văn Dễ (34 tuổi, ngụ xã Phước Lập, huyện Tân Phước) tổ chức nhậu tại nhà cùng với Nguyễn Tấn Hóa, Châu Hoài Bắc (32 tuổi) và Cao Hoài Thắng (37 tuổi) cùng ở xã Phước Lập, huyện Tân Phước.

Đến khoảng 20 giờ 45 phút cùng ngày, Thắng rủ những người nhậu chung chơi đánh bài cào ăn thua 20.000 đồng một ván. Hóa thua hết tiền nên nghỉ ngồi xem.

Lúc này, Dễ tiếp tục chơi với những người còn lại và thắng bài. Hóa thấy vậy gom tiền để Dễ chia bài, tức giận nên Thắng chửi Hóa.

Hóa móc dao có sẵn trong người đâm liên tiếp 2 nhát trúng vùng bụng Thắng. Bắc nhảy vô can thì bị Hóa đâm một nhát trúng cẳng chân phải.

Được mọi người can ngăn, Hóa đi về nhà cách đó khoảng 500 m ngủ cho đến khi bị lực lượng Công an xã Phước Lập mời làm việc.

Thắng được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Châu Thành cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tại cơ quan Công an, Hóa khai trước đó, giữa Hóa và Thắng đã 2 lần xảy ra mâu thuẫn trong lúc đánh bạc.

Ý PHƯƠNG

 

.
.
.