.

Tổng kết Cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Tiền Giang" năm 2022

Cập nhật: 11:24, 24/03/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 24-3, tại Thanh tra tỉnh Tiền Giang diễn ra Hội nghị tổng kết trao thưởng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh Tiền Giang” năm 2022 (gọi tắt là Cuộc thi).

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Cuộc thi phát động từ ngày 5 đến 25-12-2022 dành cho tất cả công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị và doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tham gia. Cuộc thi có tổng số 34.620 tài khoản đăng ký và có 25.969 lượt thí sinh dự thi chính thức. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 16 cá nhân và 8 đơn vị tập thể có thành tích cao.

BTC trao gỉai tập thể cho các đơn vị.
Ban tổ chức trao gỉải tập thể cho các đơn vị.

Chánh Thanh tra tỉnh Tiền Giang, Phó Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Hồ Hữu Nghị đánh giá, hầu hết các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, Ủy ban nhân dân cấp huyện, thành phố, thị xã, các trường học và các đơn vị cấp xã đều có người tham gia Cuộc thi. Một số đơn vị có tỷ lệ thí sinh tham dự cao, như: Trường THPT Cái Bè; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Công thương; UBND TX. Cai Lậy...

Trong thời gian tới, Ban tổ chức Cuộc thi đề nghị cơ quan, đơn vị, địa phương cần trách nhiệm hơn và tiếp tục tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực của UBND tỉnh bằng nhiều hình thức phù hợp với tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương. Các đơn vị cần coi Cuộc thi là một hoạt động thiết thực góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

BTC chụp ảnh lưu niệm.
Ban tổ chức Cuộc thi chụp ảnh lưu niệm.

TUẤN LÂM

 

.
.
.