Thứ Tư, 08/03/2023, 20:07 (GMT+7)
.
TP. Mỹ Tho:

Truy tìm 2 đối tượng ném chất bẩn vào cửa hàng kinh doanh

(ABO) Một cửa hàng kinh doanh trên địa bàn phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang bị 2 đối tượng dùng thùng chất bẩn ném vào, gây tâm lý lo lắng cho người dân.

Đối tượng tạt chất bẩn bị camera ghi hình lại.
Đối tượng tạt chất bẩn bị camera ghi hình lại.

Theo tường trình của nạn nhân T.T.T.A. (ngụ đường Hoàng Việt, phường 5, TP. Mỹ Tho): "Vào lúc 12 giờ 44 phút, ngày 6-3, trong lúc tôi đang làm bánh trong nhà bếp thì có 2 thanh niên đeo khẩu trang dùng 2 thùng chất bẩn (nhớt trộn mắm tôm) tạt trực tiếp vào nhà tôi và bỏ chạy".

Ảnh từ camera ghi lại. Ảnh người dân cung cấp.
Ảnh từ camera ghi lại. Ảnh người dân cung cấp.

Hiện tại, chị A. chỉ sống một mình với con nhỏ, làm tiệm mua bán bánh nhỏ sống qua ngày, không có thù oán hay vay nợ của ai. Hành vi ném chất bẩn vào nhà không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh tiệm bánh, mà còn làm chị A. hoang mang, lo lắng.

Theo tường trình của chị A.: "Trước đó, vào ngày 21-1-2023, có thanh niên đến nhà tôi đang thuê ở tại địa chỉ 47/1 đường Hoàng Việt, phường 5, TP. Mỹ Tho đề cập vấn đề ông N.T.T. (chồng cũ của tôi, đã ly hôn) có vay của ông Liêm số tiền 400 triệu đồng, yêu cầu tôi thông báo cho ông T. biết và đề nghị tôi phải giải quyết số tiền vay này.
Hiện trường vụ việc. Ảnh người dân cung cấp.
Hiện trường vụ việc. Ảnh người dân cung cấp.
 
Người thanh niên còn đe doạ không đảm bảo sức khỏe, tính mạng của con trai tôi. Việc ông N.T.T. (chồng cũ chị A.) vay tiền của thanh niên trên, tôi không biết và cũng không biết hiện tại ông T. đang ở đâu. Và tôi đã trình báo sự việc trên đến Công an phường 5, TP. Mỹ Tho vào ngay tối 30 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 nhưng chưa được làm rõ thì hôm nay sự việc lại tiếp tục xảy ra".
 
Hiện tại vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho điều tra làm rõ.
 
HOÀNG LONG

 

.
.
.