Thứ Tư, 16/10/2013, 15:58 (GMT+7)
.

Lội qua kinh, một người đàn ông bị đuối nước

Khoảng 10 giờ sáng 16-10 nhiều người trong một gia đình đã dùng lưới cá tìm thấy thi thể ông Phan Ngọc Thanh (SN 1965, ngụ tại ấp Tân Phú, xã Tân Hương, huyện Châu Thành) dưới kinh Năm Thắm (sâu 3m) phía trước nhà.

Gia đình đang bắt cầu qua kên Năm Thắm để chuẩn bị lo hậu sự cho ông Thanh.
Gia đình bắc cầu qua kinh Năm Thắm để chuẩn bị lo hậu sự cho ông Thanh.

Theo ông Nguyễn Văn Hậu (cha vợ ông Thanh), vào buổi chiều 15-10  ông Thanh đi uống rượu cùng bạn bè. Đến 20 giờ 20 phút cùng ngày ông Thanh có điện thoại cho con trai là Phan Xuân Tình đang ở TP. Mỹ Tho về để đưa dùm ông qua kinh rồi cúp máy. Thấy chuyện lạ nên anh Tình có gọi điện thoại trở lại nhưng không liên lạc được, anh tức tốc chạy về cùng người nhà đi tìm nhưng không thấy ông Thanh.

Sáng ngày 16-10 mọi người trong nhà tiếp tục đi tìm ông Thanh ở xung quanh và những nơi ông Thanh hay đến nhưng vẫn không tìm thấy. Đến 10 giờ cùng ngày, gia đình ông Thanh phát hiện chiếc xe đạp dựng trên con đường D5 ở khu công nghiệp Tân Hương, dưới kinh Năm Thắm có 2 chiếc dép của ông Thanh nổi trên mặt nước. Người nhà khẳng định ông Thanh bị đuối nước ở dưới kinh nên dùng lưới kéo cá tìm thì phát hiện thi thể ông Thanh.

ĐỨC THỊNH

.
.
.