Thứ Sáu, 25/03/2016, 20:48 (GMT+7)
.

Cảng vụ ĐTNĐ Tiền Giang: Tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự ATGT

Ngày 24-3, tại TX. Gò Công, Cảng vụ đường thủy nội địa (ĐTNĐ) Tiền Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát đường thủy và Thanh tra giao thông tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

PGĐ Sở GTVT Nguyễn Thành Công phát biểu tại Hội nghị.
Phó Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Thành Công phát biểu tại hội nghị.

Tham dự có Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Nguyễn Thành Công và đại diện các phòng nghiệp vụ sở GTVT, Trường trung cấp nghề Giao thông vận tải tỉnh; lãnh đạo các cơ quan hữu quan của TX. Gò Công; chủ tịch UBND, trưởng công an các xã, phường; đại diện các chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện thủy; đại diện các cảng, bến, bãi, HTX và các cơ sơ đóng tàu trên địa bàn TX. Gò Công.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ông Nguyễn Văn Vinh, Phó Giám đốc Cảng vụ ĐTNĐ tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản về vị trí, chức năng, phạm vi quản lý, nhiệm vụ và quyền hạn của Cảng vụ ĐTNĐ.

Trung tá Lê Hồng Mến, Đội trưởng Đội Tuyên truyền và xử lý của Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh báo cáo về tình hình tai nạn giao thông đường thủy trong thời gian qua; đồng thời nêu những giải pháp cần tập trung thực hiện trong thời gian tới để góp phần làm giảm thiểu tai nạn giao thông đường thủy trên địa bàn tỉnh.

Kết luận hội nghị, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Nguyễn Thành Công giải đáp những những kiến nghị, ý kiến đóng góp của bà con về những vấn đề có liên quan đến công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông ĐTNĐ (bến bãi, đò chở khách xuống cấp nhưng vẫn còn hoạt động, không đảm bảo an toàn; tình trạng một số đò ngang chở khách quá số lượng quy định vượt qua sông lớn, người dân rất lo sợ tiềm ẩn tai nạn giao thông…)

LÊ HUỲNH

.
.
.