Thứ Hai, 06/03/2017, 14:47 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Ngày 3-3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Tiền Giang long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 - 3-3-2017) và 28 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 - 3-3-2017). Đến dự có đại diện lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, huyện Gò Công Đông, huyện Tân Phú Đông, TX. Gò Công, cùng các cán bộ của BĐBP qua các thời kỳ.

Đại tá Nguyễn Tiến Dũng, Chỉ huy trưởng BĐBP Tiền Giang trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp biên phòng.
Đại tá Nguyễn Tiến Dũng, Chỉ huy trưởng BĐBP Tiền Giang trao Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp biên phòng.

Đại tá Mai Văn Mừng, Chính ủy BĐBP Tiền Giang đã ôn lại truyền thống BĐBP nói chung và BĐBP Tiền Giang nói riêng. Trong xây dựng đất nước, cán bộ - chiến sĩ BĐBP nói chung và BĐBP Tiền Giang nói riêng đã không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, quyền chủ quyền biên giới Quốc gia cũng như khu vực biên giới biển của tỉnh nhà. Với tinh thần “trung thành với Đảng, tận tụy với dân”, lực lượng BĐBP đã góp phần củng cố Đảng bộ, chính quyền, vận động quần chúng tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn biên giới biển… Riêng trong năm 2016, BĐBP tỉnh đã xử lý 34 vụ/49 đối tượng vi phạm về trật tự xã hội; phạt hành chính trên 680 triệu đồng; tịch thu hàng hóa vận chuyển trái phép gần 140 ngàn lít dầu DO; phối hợp với Công an các cấp lập hồ sơ xử lý 46 vụ/72 đối tượng, góp phần giữ vững chủ quyền an ninh biên giới biển của tỉnh.

PHÙNG LONG

.
.
.