Thứ Tư, 03/11/2021, 10:36 (GMT+7)
.

Mua nước hoa tặng voucher "khủng", hàng hiệu giảm tới 60%++ tháng 11 trên Vua Hàng Hiệu

Trong tháng 11 này, sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu giảm giá toàn bộ sản phẩm nước hoa tới 60%, tặng hàng ngàn voucher “khủng”. Đây là đợt sale nước hoa lớn nhất năm tại đây, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhé!

Chương trình khuyến mãi tháng 11 tại Vua Hàng Hiệu

Trong ngày Single Day 11.11 năm nay, Vua Hàng Hiệu diễn ra sự kiện giảm giá “khủng”, sale up to 60%+++, tặng nhiều voucher mua hàng chính hãng tháng 11 hấp dẫn. Đặc biệt với dòng nước hoa hàng hiệu được sale toàn sàn.

Chi tiết chương trình:

- Thời gian: Từ ngày 06/11 - 12/11

- Đặc biệt: Sale Nước Hoa toàn sàn

- Giảm giá ngay 50.000 đồng cho đơn hàng nước hoa từ 1.000.000 đồng (MGG: SINGLEDAY50K2021)

- Giảm giá ngay 100.000 đồng cho đơn nước hoa từ 2.000.000 đồng (MGG: SINGLEDAY100K2021)

- Sale up 60% +++ nhiều sản phẩm khác

- Link chi tiết chương trình: https://vuahanghieu.com/landing-page/flash-sale-single-day-san-deal-hang-hieu

Những dòng nước hoa giảm giá “khủng” trên sàn Vua Hàng Hiệu

Vua Hàng Hiệu là nơi hội tụ hàng ngàn những sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, trong tháng 11 này giảm giá toàn sàn đến 60% và tặng nhiều voucher hấp dẫn. Cùng khám phá những dòng nước hoa bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu nhé.

Nước hoa nữ

Nước hoa nữ.
 

Nước hoa nữ là dòng sản phẩm bán chạy nhất, luôn nhận được sự ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Nước hoa không chỉ giúp người dùng tự tin hơn mà còn thể hiện được cá tính và phong cách riêng của bản thân.

Tại Vua Hàng Hiệu trong chương trình khuyến mãi tháng 11 này, các nàng sẽ dễ dàng mua được với mức giá rẻ không tưởng, tại đây có đa dạng các hương thơm, dung tích và giá bán nên không khó để tìm được chai nước hoa ưng ý.

Nước hoa nam

Với những người đàn ông hiện đại, nước hoa là phụ kiện giúp họ thể hiện phong cách và đẳng cấp trước những người xung quanh. Nước hoa nam hiện nay đa dạng không kém gì nước hoa cho nữ, dù là chàng trai trẻ cá tính, năng động cho đến quý ông lịch lãm, đều có những mùi hương nước hoa phù hợp.

Chương trình khuyến mãi nước hoa hàng hiệu trong tháng 11 này, giảm giá tất cả các sản phẩm nước hoa nam chính hãng, kể cả những sản phẩm mới nhất vừa ra mắt trong mùa này. Tặng voucher tới 100K cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này và sở hữu ngay những chai nước hoa sang trọng nhé.

Nước hoa unisex

Nước hoa unisex là dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ, đặc điểm của loại nước hoa này là mùi hương trung tính, hợp với nhiều phong cách, độ tuổi, mang đến sự lôi cuốn rất riêng. Tại Vua Hàng Hiệu có đầy đủ những chai nước hoa unisex cao cấp và nổi tiếng, trong chương trình sale tháng 11 này.

Nước hoa mini

Nếu bạn muốn thử một mùi hương mới, muốn thường xuyên thay đổi hoặc muốn sử dụng nước hoa cao cấp nhưng với mức giá rẻ. Vậy thì nước hoa mini chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Để mua được nước hoa mini chính hãng với mức giá rẻ thì hãy tham gia ngay sự kiện khuyến mãi tháng 11 tại Vua Hàng Hiệu nhé.

Set quà tặng nước hoa

Vua Hàng Hiệu rất biết “chiều” lòng khách hàng khi có những bộ set nước hoa cao cấp làm quà tặng, được thiết kế với hình thức đẹp mắt, sang trọng thích hợp để làm quà. Các set nước hoa gồm 2 đến 6 chai nước hoa có các hương thơm khác nhau, ngoài ra có thể đi kèm cùng với son môi, sữa tắm hoặc dưỡng thể cùng hãng, khi mua cả set sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với việc mua lẻ từng món. Vào tháng 11 này, Vua Hàng Hiệu cũng sale toàn bộ các set nước hoa có sẵn trên sàn, tham khảo và đặt mua ngay kẻo hết nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM


Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

.
.
Liên kết hữu ích
.