Thứ Năm, 31/03/2022, 17:04 (GMT+7)
.

Mua pate đóng hộp ở đâu được? Chọn New Viet Dairy nhé!

Bận rộn không có thời gian mà vẫn muốn ăn ngon, còn gì hợp lý hơn pate đóng hộp nữa. Đặt hàng tại New Viet Dairy ngay để được thưởng thức những hộp pate chất lượng.

Bánh mì phải có pate, mà không có pate tươi thì chọn pate đóng hộp nhé!

Bạn từng ăn qua những loại pate đóng hộp nào? Bạn thích loại nào nhất? Cùng chúng tôi khám phá các loại pate đóng hộp mà New Viet Dairy đang cung cấp xem các sản phẩm này có lọt vào mắt xanh của bạn không nhé.

Tại New Viet Dairy, chúng tôi chuyên cung ứng những thực phẩm pate đóng hộp đến từ thương hiệu Hénaff. Các sản phẩm của thương hiệu này rất nổi tiếng bởi pate được làm ra từ những nguyên liệu tươi ngon nhưng vẫn lưu giữ được vị ngon truyền thống, đậm đà. Thịt và gan của heo, ngỗng, gà tây hay vịt…kết hợp với các loại nguyên liệu khác tạo nên vị béo ngậy tuyệt hảo cùng hương thơm đặc biệt dù không thêm bất cứ thương hiệu và các chất bảo quản nào.

Việc chế biến một mẻ pate tươi vô cùng mất thời gian, vậy nên pate đóng hộp của Hénaff vô cùng được ưa chuộng tại các nhà hàng; bởi vì sẽ rút ngắn thời gian chế biến cũng như dễ dàng bảo quản. Hơn nữa, sau khi mở hộp rồi vẫn có thể bảo quản trong tủ lạnh đến tận 3 ngày.

Pate đóng hộp có thể ăn kèm những món nào?

Pate đóng hộp rất đa dụng và có thể ăn kèm trong nhiều món để tăng hương vị. Món tiêu biểu nhất được dùng kèm pate và cũng chính là biểu tượng khi du khách nghĩ đến Việt Nam chính là bánh mì. Việc phết một lớp pate mỏng lên bánh mì sẽ tạo nên vị ngon khó cưỡng.

Pate càng ngon thì chiếc bánh mì của bạn sẽ càng đặc biệt. Vừa tốt cho sức khỏe lại vừa ngon miệng, điều gì còn khiến bạn chần chừ mà chưa chọn mua pate đóng hộp của Hénaff.

Ngoài ra, món bò né sẽ trở nên xuất sắc hơn chỉ với một miếng pate nhỏ. Miếng pate béo ngậy ăn kèm với thịt bò và trứng lòng đào, quết thêm một miếng phô mai (cheese) béo ngậy. Ái chà, mỹ vị nhân gian là đây chứ đâu.

Nếu nhà bạn có trẻ con, thì việc chọn mua pate đóng hộp sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, bởi vị pate beo béo không chỉ kích thích bé ăn nhiều hơn mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất để con phát triển cả về cân nặng lẫn thể trạng. Trong pate của thương hiệu Hénaff không có phụ gia hay chất bảo quản nào, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng để phục vụ bữa ăn cho cả gia đình.

Tại New Viet Dairy, chúng tôi chỉ phân phối những sản phẩm chính hãng.

Với kinh nghiệm 24 năm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, Công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước. Đặc biệt là các sản phẩm pate đóng hộp nổi tiếng.

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng.

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm pate đóng hộp cũng như các loại phô mai (cheese)  khác do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

.
.
.