Thứ Tư, 02/03/2022, 10:02 (GMT+7)
.

Nhà thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - Hành trình từ nhà thuốc gia đình đến mô hình nhà thuốc online chuẩn GPP

Mở ra của hàng thuốc online được ví như mở ra cánh cửa mới. Tuy nhiên, cánh cửa mới này có rất nhiều nguy cơ, đặc biệt trong thời dịch bệnh. Tuy nhiên, Central Pharmacy nhận định: Trong “nguy” có “cơ”, việc thay đổi là tất yếu để cùng hòa nhập với xu hướng.

Hành trình từ nhà thuốc gia đình đến mô hình nhà thuốc chuẩn GPP

Chứng kiến cảnh nhiều bệnh nhân lúng túng khi sử dụng thuốc, ngành nghề “tư vấn dược phẩm” thăng hoa, nhiều bệnh nhân mua phải thuốc đắt nhưng kém chất lượng… Đặt biệt hơn, trong tình hình thông tin thuốc giả mọc lên như nấm, thời Covid-19 các mặt hàng thổi phồng công dụng, nâng cao giá gấp nhiều lần như sản phẩm bảo vệ sức khỏe, khẩu trang, que test Covid-19… Người dân khi tìm mua thuốc trên mạng cũng hoài nghi về chất lượng. Những phân vân từ người mua khi đặt mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng là câu hỏi lớn với Central Pharmacy.

Ngay lập tức, nhà thuốc Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) áp dụng công nghệ vào bán hàng, quản lý nguồn hàng cũng như đào tạo, nhờ đó chuỗi hoạt động cung - cầu của nhà thuốc luôn được triển khai liền lạc, không gián đoạn, đảm bảo nhu cầu mua Dược phẩm của người dân.

Việc số hóa cũng được áp dụng triệt để, nhà thuốc Central Pharmacy ra mắt trang website Trungtamthuoc.com, vừa có thể đáp ứng nhu cầu mua thuốc trực tuyến của người dân, vừa cung cấp kiến thức về bệnh học, giải quyết những hạn chế trong hoàn cảnh "sống chung với Covid" như hiện tại.

Trang website chính thức Trungtamthuoc.com của nhà thuốc Central Pharmacy
Trang website chính thức Trungtamthuoc.com của nhà thuốc Central Pharmacy.

Trong những 2020, 2021, Dược phẩm được xem là mặt hàng nóng, đứng trước nguy cơ cháy hàng do nhu cầu cao trong giai đoạn dịch tăng cao, đặc biệt trong khi bùng phát dịch. Việc xây dựng kênh bán lẻ mới, mở rộng quy mô nhà thuốc online là thách thức không hề nhỏ. Tuy nhiên, bằng khả năng ứng biến linh hoạt và kịp thời, Central Pharmacy đã biến trong "nguy" có "cơ", tìm kiếm những cơ hội mới để tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

Central Pharmacy giải quyết nỗi băn khoăn của người tiêu dùng khi mua thuốc online

Công khai giá cả các mặt hàng Dược phẩm

Có thể thấy bây giờ, người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm gì, kể cả Dược phẩm đều có thể lên mạng tra giá. Đối với việc mua thuốc trực tuyến, hành trình tra giá, so sánh giá giữa các nhà thuốc với nhau là điều dễ dàng. Nhà thuốc Central Pharmacy luôn công khai giá các sản phẩm trên trang web để người dùng có thể biết được hình ảnh chi tiết sản phẩm, công dụng, các review, phản hồi khen chê để người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Để đạt được điều này, nhà thuốc không ngừng cố gắng liên hệ với nhà sản xuất, tối ưu quy trình vận hành để cố gắng đem lại những trải nghiệm hài lòng nhất.

Đội ngũ nhân viên tại Central Pharmacy
Đội ngũ nhân viên tại Central Pharmacy.

Đẩy mạnh đào tạo đội ngũ nhân viên

Trong thời đại công nghệ số, việc tiếp cận khách hàng còn đến từ việc tư vấn gián tiếp qua không gian mạng, điện thoại chứ không đơn thuần là tư vấn gặp mặt trực tiếp. Đây cũng chính là kẽ hở cho các mô hình kinh doanh không chính thống tư vấn dùng thuốc, quảng cáo thuốc sai sự thật. Bên cạnh đó, rất nhiều nhà thuốc online có nhân viên không đúng chuyên ngành y tế, mông lung về cách dùng hoặc kết hợp thuốc, chỉ chốt đơn hàng nhanh chóng. Trước thực trạng trên, nhà thuốc Central Pharmacy tuyển dụng nhân viên là các dược sĩ đại học, luôn có các buổi đào tạo cập nhật kiến thức chuyên khoa, sẵn sàng tư vấn cho người dùng cách sử dụng, thời điểm dùng, thông tin về thuốc cũng như bệnh học. Đây được xem là điểm khác biệt để phát triển bền vững.

Khách hàng tại buổi hội thảo do Central Pharmacy tổ chức.
Khách hàng tại buổi hội thảo do Central Pharmacy tổ chức.

Nhà thuốc Central Pharmacy thực hiện nhiều ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng

Nhà thuốc Central Pharmacy liên tiếp đưa ra nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng. Với khách hàng mua hàng trực tiếp tại Central Pharmacy sẽ được đo tiểu đường, đo huyết áp, tư vấn sức khỏe… miễn phí tại các buổi hội thảo.

Với những khách hàng mua hàng online qua website Trungtamthuoc.com, khách hàng sẽ được tích điểm, có mã giảm giá khi mua hàng trong ngày sinh nhật, giảm giá 30.000 cho đơn hàng trên 600.000 đồng, giảm 50.000 đồng cho đơn hàng trên 1.000.000 đồng… Các chương trình diễn ra ở nhà thuốc sẽ là cơ hội lớn để khách hàng vừa có thể tiếp cận, mua sắm Dược phẩm, vừa có được mức giá ưu đãi nhất.

Tiếp tục tối ưu dịch vụ vận chuyển

Khi mua thuốc hay bất kỳ hàng hóa nào cũng rất sốt ruột không biết bao giờ hàng hóa đến nơi. Hiểu được tâm lý khách hàng, Central Pharmacy cho rằng tối ưu dịch vụ vận chuyển cũng được xem là hình thức chiều lòng khách hàng. Rất nhiều bệnh nhân cần thuốc gấp để đảm bảo liệu trình sử dụng, đồng thời khi vận chuyển cần đảm bảo nghiêm ngặt tránh vỡ, méo, giập… Chính vì những lý do trên, nhà thuốc luôn chú trọng và giám sát hành trình đưa thuốc về tay người tiêu dùng nhanh nhất.

Nhà thuốc Central Pharmacy ở đâu?

Website chính thức của nhà thuốc Central Pharmacy: https://trungtamthuoc.com/ MỌI TRANG WEBSITE KHÁC ĐỀU LÀ GIẢ MẠO
Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 1900 888 633
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc
Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/
Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc
Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy
Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy

.
.
.