Thứ Tư, 02/03/2022, 09:57 (GMT+7)
.

Nhà thuốc Ngọc Anh và những giá trị cốt lõi

Đôi nét về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Đó là sự kết hợp giữa bán trực tiếp tại quầy và bán trực tuyến để có thể phục vụ được mọi người trên toàn quốc. Nhà thuốc có rất nhiều sản phẩm về thuốc đa dạng, phong phú. Đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Do đó, nhà thuốc ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng mọi người.

CEO của nhà thuốc Ngọc Anh là ai?

Dược sĩ Lưu Anh tên đầy đủ là Lưu Ngọc Anh, Tốt nghiệp đại học Dược Hà Nội khóa K68.
•    2013 - 2016: Học dược sĩ đa khoa tại Trường Đại học Dược Hà Nội.
•    2016 - 2018: Học dược sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế Dược tại Đại học Dược Hà Nội.
•    2019 - 2020: Công tác tại Bệnh viện Bạch Mai - Khoa Chấn thương chỉnh hình và Cột sống. 

Với ước mơ có thể đem đến những nhận thức mới, những kiến thức mới giúp cho bệnh nhân, Dược sĩ Lưu Anh cùng với các cộng sự của mình luôn nỗ lực, trau dồi để có thể đạt được ước mơ đó. Hiện thực hóa giấc mơ đó, nhà thuốc Ngọc Anh đã ra đời.

Lợi và hại khi mua thuốc online?

Sự tiện lợi mà mua thuốc online mang đến cho khách hàng là rất lớn. Với một chiếc smartphone, chỉ cần mất 15 - 20 phút cho việc đặt hàng và giao nhận thuốc ngay tại nhà. Ngoài ra, người mua còn có thể dễ dàng tìm hiểu thành phần, công dụng, giá cả của sản phẩm, giúp cho mọi thao tác trở nên chủ động hơn. Tuy nhiên, việc mua thuốc online cũng mang đến nhiều điều bất tiện. Cụ thể là:
•    Dễ mua nhầm thuốc không rõ nguồn gốc từ nhà thuốc không uy tín
•   Mất thời gian để đợi hàng, vì sẽ có một số mặt hàng chưa có hoặc đã hết, không như mua hàng trực tiếp

Đó là cái hại của mua online nhưng với nhà Thuốc Ngọc Anh, chúng tôi luôn muốn đem đến sự phục vụ chu đáo nhất, nên việc đợi thuốc cũng như là thuốc không rõ nguồn gốc sẽ không bao giờ xảy ra.

Những giá trị cốt lõi nhà thuốc Ngọc Anh

Với nhà thuốc Ngọc Anh, để có thể thực hiện sứ mệnh cũng như tầm nhìn của mình, nhà thuốc luôn duy trì những giá trị cốt lõi mà nhà thuốc hướng đến. Đó là:

•    Khách hàng và độc giả luôn là trọng tâm: Đối với nhà thuốc Ngọc Anh, khách hàng và các độc giả luôn được đặt lên hàng đầu, tìm hiểu nhu cầu của các độc giả, để thấu hiểu, lắng nghe những nhu cầu của họ. Từ đó truyền tải những thông tin cần thiết, đã được tìm hiểu kỹ càng, chính xác trên trang web của nhà thuốc.
•    Sáng tạo không ngừng nghỉ: Để có thể cung cấp kịp thời những bài viết hoàn chỉnh nhất, tốt nhất, đẹp đến độc giả, đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc Ngọc Anh đã không ngừng học hỏi, sáng tạo, trau dồi kiến thức và hoàn thiện bản thân.
•    Làm việc nhóm hiệu quả, đoàn kết trong đội ngũ: Đoàn kết và làm việc nhóm là yếu tố rất quan trọng để xây dựng đội ngũ vững mạnh, hoàn thành mục tiêu, sứ mệnh đã được đề ra từ trước.
•    Không ngừng đổi mới, không ngừng tìm tòi: Nhà thuốc Ngọc Anh luôn bổ sung và nhập về các sản phẩm có chất lượng cao, cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp với thị yếu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
Cơ sở 1: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
Cơ sở 2: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn - thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Hotline: 098.572.9595
Website: https://nhathuocngocanh.com/

Các trang mạng xã hội của nhà thuốc Ngọc Anh:
Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/
Pinterest: https://www.pinterest.ca/nhathuocngocanh/
Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51
Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2
Youtube: https://www.youtube.com/nhathuocngocanh

.
.
.