Thứ Năm, 07/04/2022, 16:23 (GMT+7)
.

Điều hòa Daikin 18000 - trao cho bạn những điều bạn mong muốn

Vì Daikin quá thích bạn rồi, phải làm sao phải làm sao? Hay là bạn mua điều hòa Daikin 18000 nha! Bạn thấy vậy có được không? Daikin sẽ trao cho bạn một căn phòng tràn đầy sự mát mẻ trong lành mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Daikin 18000.
Điều hòa Daikin 18000.

Điều hòa Daikin 18000 - Làm dịu mát cả ngày, thích hợp nhất với căn phòng 30 m2

Bí quyết của Daikin đó là nhờ hai công nghệ mới đầy tính ưu việt: Hybrid Cooling và Làn gió mát dịu Coanda được tích hợp trong từng chiếc điều hòa Daikin 18000. Nếu Hybrid Cooling chịu nhiệm vụ cân bằng nhiệt độ và độ ẩm ở mức hợp lý, thì với Coanda làn khí lạnh được luân chuyển đều khắp căn phòng, tạo cho căn phòng của bạn trở nên mát mẻ, thông thoáng và cực kỳ dễ chịu.

Cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn với điều hòa Daikin 18000.
Cho căn phòng trở nên mát mẻ hơn với điều hòa Daikin 18000.

Một chiếc điều hòa Daikin 18000 công suất lớn sẽ mang đến cho bạn sự tận hưởng tuyệt vời trong chính ngôi nhà của mình luôn. À, sẽ thật tuyệt nếu có thêm chai bia và vài người bạn chí cốt!

Điều hòa Daikin 18000 - Chill trong một không gian sạch sẽ và cực kỳ an toàn

Bạn biết không, hiện nay nồng độ bụi ở các thành phố lớn của nước ta đã vượt quá nhiều lần chỉ tiêu cho phép. Theo các chuyên gia, hạt bụi mịn trong không khí cũng chính là nguyên nhân lớn dẫn đến những bệnh liên quan đến đường hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản… Theo ước tính của tổ chức WHO, cứ 10 người là hết 9 người hít phải bầu không khí chứa chất gây hại cho sức khỏe.

Hằng năm, ô nhiễm không khí đã lấy đi sinh mạng của hơn 7 triệu người, riêng Việt Nam ta vào khoảng 60.000 người. Có thể thấy, những hạt bụi mịn tưởng nhỏ bé vô hại nhưng sự thật thì chúng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của chúng ta.

Vì vậy, để mang đến cho bạn và gia đình mình sự trải nghiệm tốt nhất, Daikin đã tích hợp phin lọc Apatit Titan và phin lọc bụi mịn PM2.5 vào trong từng chiếc điều hòa của mình. Hai phin lọc này sẽ là lá chắn bảo vệ bạn và gia đình khỏi các tác nhân gây bệnh như bụi mịn, nấm mốc, các chất gây dị ứng và thậm chí là nó còn có tác dụng khử mùi hôi thối. Giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách tối đa nhất.

Phim lọc giúp bảo vệ gia đình bạn một cách tối ưu nhất.
Phim lọc giúp bảo vệ gia đình bạn một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Daikin 18000 - Tự do, thoải mái trải nghiệm sự tuyệt hảo mà cực kỳ tiết kiệm chi phí

Với bộ ba công nghệ đầy tính ưu việt: Công nghệ Inverter + Chế độ Econo siêu tiết kiệm + Mắt thần thông minh - các sản phẩm điều hòa Daikin Inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm lên đến 66% điện năng so với các dòng máy điều hòa thông thường khác.

Bạn không nghe nhầm đâu! Công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh và duy trì máy nén quay với tốc độ ổn định thay vì phải bật - tắt liên tục gây hao điện như máy điều hòa giá rẻ. Kết hợp với chế độ Econo, cho phép máy hoạt động ở công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo làm mát cho căn phòng. Đặc biệt hơn cả, đó là mắt thần thông minh sẽ tự động tăng giảm 20C nhờ vào cảm biến phát hiện sự chuyển động.

Nhờ bộ ba này mà máy điều hòa Daikin inverter trở thành dòng máy điều hòa tiết kiệm điện năng nhất hiện nay. Sử dụng Daikin rồi thì bạn sẽ không còn phải “hoa mắt, chóng mặt” vì hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa nhé. Mua 1 được 3 thì quá lời rồi đúng không ạ! Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho Daikin tại: 1900 6777. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và tận tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về điều hòa.

.
.
Liên kết hữu ích
.