Thứ Sáu, 01/04/2022, 09:44 (GMT+7)
.

Đồng hồ Orient nam - Ứng cử viên nặng ký dành cho phái mạnh

Bên cạnh Thuỵ Sĩ, Nhật Bản là đất nước có nhiều hãng đồng hồ chất lượng xứng tầm quốc tế. Một trong những thương hiệu tạo nên sự nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc phải kể đến Orient. Những mẫu đồng hồ Orient nam sẽ giúp bộ sưu tập của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Đồng hồ Orient nam - Bền bỉ đi cùng thời gian

Điều mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến đồng hồ Nhật Bản đó chính là chất lượng. Thương hiệu Orient bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, thanh lịch trong thiết kế cùng độ bền cao trong chất lượng.

Đại đa số những quý ông thành đạt đều sử dụng những thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng. Và nhiều người đánh giá đồng hồ Orient nam có độ bền cao, đã được kiểm chứng bằng sự ra đời của mẫu Orient Star đời đầu.

Những sản phẩm của Orient đều được chú trọng về chất lượng. Đồng hồ Orient được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ mang đến độ sáng bóng theo thời gian. Mặt kính được làm từ sapphire, kính cứng… nên có khả năng chống xước rất hiệu quả. Đó là lý do trong quá trình sử dụng không may bị va đập, rơi rớt nhưng chúng vẫn hoạt động bình thường.

Đồng hồ Orient nam - Cỗ máy được thiết kế hoàn hảo

Để đánh giá về một chiếc đồng hồ Orient một cách chính xác nhất cỗ máy là tiêu chí mà người dùng không nên bỏ qua. Thương hiệu này vẫn tự hào với toàn thế giới về chất lượng tốt và chính xác cao trong bộ máy. Để tạo nên linh hồn cho một sản phẩm hoàn chỉnh nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ dây chuyền rất hiện đại.

Vậy nên giới chuyên gia đánh giá đồng hồ cơ Orient sở hữu cỗ máy hoàn hảo đến từng chi tiết. Cho dù trải qua thời gian sử dụng lâu dài, cỗ máy này vẫn hoạt động êm ái, trơn tru. Bên cạnh đó, mức độ sai số của dòng sản phẩm này dao động từ 10 - 15s/ngày. Đó là lý do mà Orient được đánh giá là thương hiệu đồng hồ có độ chính xác cao.

Đồng hồ Orient có độ kháng nước một cách ngạc nhiên

Nhiều người cho rằng, thương hiệu Casio mới tạo nên những chiếc đồng hồ có độ chống nước hoàn hảo. Tuy nhiên Orient cũng cho ra đời những sản phẩm có khả năng chịu nước ở độ sâu 200m. Điển hình như Orient Mako, Orient Ray mà quý ông có thể thoải mái tham gia các hoạt động dưới nước mà không lo bị ảnh hưởng hay hư hỏng.

Đồng hồ cơ lộ máy Orient - Phong cách thiết kế tinh tế và cuốn hút

Kế thừa nét cổ điển trong phong cách thiết kế, đồng hồ cơ lộ máy của Orient vẫn giữ được những thiết kế đặc trưng cơ bản kính cong huyền thoại gây nên ấn tượng mạnh trên bề mặt số. Chính đặc điểm này mang đến cho người dùng những hình ảnh đẹp khi được chiêm ngưỡng toàn bộ cỗ máy ngay trên bề mặt. Đồng thời cũng thể hiện độ bền cao với khả năng tốt so với kính phẳng.

Nét cổ điển nổi bật gây ấn tượng và thu hút người dùng đó chính là việc sử dụng gam màu trầm. Kết hợp là những chi tiết mạ vàng, bạc, vàng hồng trên vỏ và kim chỉ giờ mang đến sự bắt mắt và sang trọng.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến đồng hồ Orient nam open heart chắc hẳn ai cũng tò mò với thiết kế lộ cơ làm nên sự nổi bật cùng với sự cuốn hút. Những thương hiệu không lộ hoàn toàn bộ máy chỉ phô diễn những điểm quyến rũ nhất thông qua ô cửa sổ nhỏ trên mặt số.

Đó là lý do mà những người tiêu dùng khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn cũng như cuốn hút khi được chiêm ngưỡng bộ máy cơ nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Chính vì vậy kiệt tác này được xem là minh chứng rõ nét cho sự kỳ công của các nghệ nhân trong nghệ thuật chế tác.

Mua đồng hồ Orient nam chính hãng ở đâu uy tín

Mặc dù thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mẫu đồng hồ của thương hiệu Orient. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín như WatchStore.

WatchStore luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, phải chăng cũng như sự hài lòng nhất. Đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như chế độ bảo hành bởi có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều kinh nghiệm.

Kết luận
Bài viết trên đã giúp bạn đọc hiểu rõ một cách chi tiết về sản phẩm đồng hồ Orient nam. Chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để các quý ông thể hiện được cá tính cũng như đẳng cấp của mình. Nhanh tay liên hệ với WatchStore để được tư vấn cũng như chọn được siêu phẩm phù hợp với mình bạn nhé.

Hệ thống cửa hàng:
Store 1: số 228 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội
Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Store 3: số 51 Trần Quốc Hoàn, P4, Tân Bình, HCM
Hotline: 093.189.2222 - 096.139.5555

.
.
Liên kết hữu ích
.