Thứ Năm, 07/04/2022, 16:23 (GMT+7)
.

Khám phá kiến trúc Floria chỉ có tại Novaworld Phan Thiết

Biệt thự Florida tại Novaworld Phan Thiết là phân khu độc đáo của dự án được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Không chỉ sở hữu view hướng biển tuyệt đẹp, phân khu này còn tạo được sức hút nhờ thiết kế kiến trúc không gian vô cùng đặc biệt kiểu Mỹ, thích hợp với phong cách sống của giới thượng lưu.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lạc Long Quân, thuộc xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm trải dài đường bờ biển 7 km từ nhà phố, shophouse, biệt thự biển,… Trong đó, phân khu biệt thự biển Florida là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án: NOVAWORLD PHAN THIẾT

Điểm đặc biệt của phân khu này là các căn biệt thự bố trí bậc cấp và so le với nhau; giúp cho góc nhìn mỗi nhà đều trải rộng xuống không gian bờ biển và công viên bên dưới không bị che khuất, đón gió và ánh nắng trời trực tiếp.

Khám phá mặt bằng phân khu biệt thự Florida NovaWorld Phan Thiết

Điểm đặc biệt của phân khu này chính là các căn biệt thự được thiết kế với những bậc cấp và so le với nhau, tạo nên góc nhìn mỗi căn đều trải rộng xuống không gian bãi biển tuyệt đẹp và công viên bên dưới không bị che khuất, đón nắng, đón gió trời trực tiếp.

Phân khu này được triển khai xây dựng đầu tiên trong năm 2020 và dự kiến mở bán sớm nhất trong giai đoạn 1 này. Khi đến với Dự án Novaworld Phan Thiết, khách hàng sẽ có một trong hai lựa chọn chính là biệt thự song lập và đơn lập. Mỗi loại hình biệt thự của phân khu này đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng. Cụ thể:

Biệt thự song lập tại phân khu Florida Novaworld Phan Thiết: Sở hữu diện tích 8 x 20m, 3 mặt thoáng mát. Không gian được thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại, đặc trưng của nét văn hóa địa phương. Điểm thu hút của khu biệt thự này chính là được xây dựng ngay khuôn viên cây xanh mát mẻ, đa dạng tiện ích dịch vụ đẳng cấp hội tụ.

Còn biệt thự đơn lập Florida Novaworld Phan Thiết: Có diện tích 10 x 20m và 12 x 20m với 4 mặt tiền thông thoáng. Lối kiến trúc cũng hướng đến văn hóa địa phương vùng Florida của Mỹ với phong cách hiện đại kết hợp mảng xanh. Nhưng diện tích sử dụng rộng rãi hơn và 100% độc lập, riêng tư.

Khám phá thiết kế biệt thự Florida NovaWorld Phan Thiết

Các căn biệt thự mẫu Florida Novaworld Phan Thiết được thiết kế với những màu sắc cực kỳ ấn tượng, chủ đạo là 3 tông màu xanh, vàng và hồng như 3 ngôn ngữ khác nhau để mang đến một không gian tuyệt đẹp ai nhìn vào cũng thấy say đắm.

Với những nhà tông màu nổi như vậy sẽ liên tưởng đến những căn biệt thự dọc bờ biển vùng Florida, cùng với sự kết hợp với màu trắng và màu nâu của gỗ tương phản cực kỳ đặc trưng. Không gian bên trong xây dựng với trần cao đúng chuẩn không gian nhà áp mái kiểu Mỹ. Và điểm nhấn của biệt thự này chính là có hệ thống cửa số lớn, giúp thông thoáng khí và gia tăng tầm nhìn thoáng đãng hơn. Cảm giác mỗi sáng mở tung cửa sổ tận hưởng view biển và không khí trong lành còn gì tuyệt vời bằng.

Ngoài những căn biệt thự phong cách Florida thì những căn biệt thự đồi view biển tại dự án mới sắp ra của Novaland trong tháng 4 này là Novaland Mũi Né thu hút nhiều khách quan tâm. Dự án Novaworld Mũi Né thuộc biệt thự khu vực Mũi Né đáng để quan tâm.

Hiện tại, các biệt thự Florida của Novaworld Phan Thiết có giá bán chỉ từ 6 tỷ/căn, thanh toán chỉ từ 650 triệu đồng, cam kết lợi nhuận cho thuê trong năm đầu tiên. Là một trong những sàn bất động sản uy tín, hiện đang phân phối chính thức Dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland, chúng tôi tự tin sẽ giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm của dự án này với mức giá hấp dẫn nhất.

Với mong muốn mang đến sự yên tâm, uy tín cho khách hàng khi có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản nói chung, tại Novaworld Phan Thiết nói riêng, chúng tôi luôn đầu tư về chất lượng dịch vụ và đội ngũ tư vấn làm việc chuyên nghiệp nhất. Hãy để chúng tôi được đồng hành và mang tới những giải pháp đầu tư phù hợp nhất cho khách hàng.

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản
•    Hotline: 0901377389
•    Địa chỉ: Địa chỉ: Số 4 đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2
•    Email: phonglebds6669@gmail.com
•    Website: https://ledinhphong.vn/ 

.
.
Liên kết hữu ích
.