Thứ Bảy, 28/05/2022, 20:50 (GMT+7)
.

Khánh Vy Home - Đơn vị cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

Máy lọc nước hiện đang sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình Việt để mang lại nguồn nước sạch và đảm bảo. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải chuyện đơn giản.

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, Khánh Vy Home phân phối hàng trăm sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như máy lọc nước Cleansui, AO Smith, Panasonic, Atica, Karofi, Philips…. Các sản phẩm có thiết kế và chức năng đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu gia đình Việt.

Khánh Vy Home cung cấp máy lọc nước từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Khánh Vy Home cung cấp máy lọc nước từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chính hãng cho gia đình

Tiêu chí để lựa chọn máy lọc nước chính hãng.
Tiêu chí để lựa chọn máy lọc nước chính hãng.

Quy mô sử dụng
Nếu gia đình bạn có quy mô từ 2 - 6 thành viên thì nên trang bị máy lọc nước công suất 15 lít/giờ để đảm bảo nhu cầu sử dụng.

Trường hợp sử dụng máy lọc nước gia đình đông người hoặc cho văn phòng có thể tham khảo các mẫu máy có công suất từ 15 lít trở lên.

Phù hợp với không gian sống và nhu cầu về sức khỏe

Có nhiều loại máy lọc nước khác nhau như máy lọc nước để bàn, tủ đứng, lắp âm…, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp theo điều kiện kinh tế, diện tích và không gian sử dụng.

Đối với nhu cầu về sức khỏe, nếu gia đình có người già và trẻ em thì cần thường xuyên pha trà, uống sữa, uống thuốc…, bạn có thể lựa chọn máy lọc nước ở 2 chế độ nóng - lạnh hoặc có thể cân nhắc đến máy lọc nước ion kiềm cho ra nhiều loại nước đáp ứng các nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn theo nhu cầu tài chính
Hiện trên thị trường có nhiều dòng máy lọc nước theo các phân khúc giá khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các sản phẩm với mức giá từ 3 - 50 triệu đồng mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín, bảo hành tốt
Việc lựa chọn một đơn vị uy tín không chỉ giúp bạn có được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà cũng có thể yên tâm về chế độ bảo hành. Các đơn vị uy tín thường nhập khẩu trực tiếp từ các hãng máy lọc nước nổi tiếng như AOSmith, Panasonic, Kangen, Cleansui… Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm và nhiệt tình cũng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Khánh Vy Home cung cấp sản phẩm máy lọc nước đa dạng, chất lượng cao.

Khánh Vy Home là địa chỉ tin cậy của nhiều gia đình Việt

Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của khách hàng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại máy lọc nước khác nhau từ Khánh Vy Home như: Máy lọc nước tạo ion kiềm, cây lọc nước nóng -  lạnh, máy lọc nước gia đình, máy lọc nước công nghiệp… Hệ thống lọc nước tại Khánh Vy Home đa dạng về chức năng và công suất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nguồn nước sạch của các gia đình.

Tại Khánh Vy Home, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi chọn lựa máy lọc nước. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ và chất lượng lọc nước đạt chuẩn tốt cho sức khỏe. Khánh Vy Home cam kết có trách nhiệm về sản phẩm cho đến cuối vòng đời sử dụng.

Máy lọc nước tại Khánh Vy Home có giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn thường xuyên, hoàn tiền 100% nếu chất lượng sản phẩm không như mô tả và cam kết.

Các thương hiệu máy lọc nước tiêu biểu tại Khánh Vy Home:
•    Máy lọc nước AOSmith
•    Máy lọc nước ion kiềm Kangen
•    Máy lọc nước Cleansui
•    Máy lọc nước Panasonic
•    Máy lọc nước Karofi
•    Máy lọc nước Philips
•    Máy lọc nước Coway

Đến với Khánh Vy Home, quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn, bán hàng và nhân viên lắp đặt, bảo hành. Thông qua nhu cầu cụ thể của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn các thông tin và sản phẩm phù hợp với điều kiện. Ngoài ra, khách hàng được vận chuyển, lắp đặt máy lọc nước an toàn, đúng kỹ thuật và hỗ trợ sửa chữa, bảo hành thường xuyên.

Khánh Vy Home là địa chỉ cung cấp sản phẩm máy lọc nước hàng đầu Việt Nam với giá thành hợp lý cho khách hàng. Với những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao Khánh Vy Home tin rằng khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước tại Khánh Vy Home vui lòng liên hệ với chúng tôi:
•    Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636
•    Email: khanhvyhome@gmail.com
•    Website: khanhvyhome.com.vn

.
.
.