Thứ Hai, 27/06/2022, 16:47 (GMT+7)
.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc - Tâm điểm đầu tư sinh lời "đắt giá" tại Phú Quốc

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bên trong đại dự án quy mô mang tên Meyhomes Capital Phú Quốc của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành. Nhờ vào vị trí đắt giá hiện diện ngay trục vàng du lịch của Bãi Trường và Nam đảo Ngọc mà phân khúc này rất nhanh trở thành điểm ngắm lý tưởng cho cả mục đích an cư lẫn đầu tư bất động sản của khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc - Bảng giá & Ưu đãi 2022 từ Meyland

Cùng tổng hợp cho mình những nội dung đánh giá, phân tích về dòng sản phẩm Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc qua bài viết bên dưới đây. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những nội dung quan trọng để có thể giải đáp những quan tâm đang đặt ra.

Vị trí thuận lợi của Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Các căn Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc chỉ cách trung tâm An Thới trong khoảng cách ước tính tầm 2 km. Xung quanh nơi đây cũng đặc biệt có sự hiện hữu của hệ thống, công trình tiện ích tầm cỡ bậc nhất khu vực.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng để kết nối cũng như tiếp cận đến với ga cáp treo Hòn Thơm, sân bay Phú Quốc cùng tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế gồm: Sun Premier Village Kem Beach Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay… hay các địa danh du lịch nổi tiếng bao gồm như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem…

Sở hữu cho mình một vị trí đẹp và là tâm điểm của hàng loạt tiện ích cao cấp nơi đây hứa hẹn sẽ có thể trở thành lõi trung tâm mới của thành phố Phú Quốc, có sự quy tụ của hàng loạt các hoạt động về kinh tế, văn hóa lễ hội. Từ đó giúp cho dòng shophouse này trở thành một mảnh ghép làm nên sự hoàn chỉnh cho nhịp sống sầm uất về giao thương.

Hệ thống tiện ích hiện đại xứng tầm quốc tế có tại Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc

Tại Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận đến hệ thống tiện ích hiện đại được thừa hưởng tại đây nổi bật như khu Clubhouse Aqua, khu công viên đại dương Ocean Park, công viên hoa kết hợp cùng khu quảng trường sóng nước hay đường dạo bộ…

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể kết nối nhanh chóng đến với các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất thành phố hiện nay bao gồm như Bãi Trường, Bãi Khem hay chuỗi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế 5 sao hiện đại bậc nhất gồm InterContinental, PullMan, Novotel, Best Western, Regent...

Như vậy, một cuộc sống hiện hữu với đầy đủ những dịch vụ tiện nghi hiện đại và sang trọng hứa hẹn sẽ có thể đáp ứng cũng như chinh phục tốt nhất mọi nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm. Thỏa thích hòa mình vào những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc và ấn tượng nhất.

Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc ghi đậm dấu ấn với lối thiết kế cực kỳ tinh tế

Phân khu Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc nằm chạy dọc ngay trên “con đường tỷ đô” đắc địa thuộc khu vực cửa ngõ kết nối đến các điểm du lịch nổi tiếng tại đây luôn thu hút rất đông lượng du khách đổ bộ tập trung về mỗi năm.

Với sự chăm chút và chuyên nghiệp đến từ bàn tay thiết kế của đơn vị Dark Horse đến từ Úc, mỗi một căn shophouse tại đây đều toát lên cho mình một sức sống mới với phong cách độc bản xứng tầm một tuyệt tác. Đồng thời, thiết kế vừa có thể tận dụng để kinh doanh ở tầng trệt với đa dạng các ngành nghề khác nhau vừa có thể sử dụng để ở hay cho thuê với các tầng còn lại.

Sở hữu phần vỉa hè 5 m và một khoảng lùi 3 m mà chủ nhân tương lai tại đây hứa hẹn sẽ có thể hài lòng để đáp ứng, sử dụng cho các mục đích riêng của bản thân. Cùng với khả năng tối ưu diện tích luôn tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi cho gia chủ.

Những nội dung vừa qua, chúng tôi đã vừa chia sẻ đến toàn thể quý khách hàng thông tin liên quan đến dòng sản phẩm Shophouse Meyhomes Capital Phú Quốc. Qua những đánh giá này, hy vọng quý khách sẽ có thể kịp thời cập nhật cho mình một sản phẩm thật sự tiềm năng.

Lê Quang Thành là chủ biên blog lequangthanh.net và đồng thời là Chuyên viên R&D Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal. Trang web này được tôi phát triển để cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất từ chủ đầu tư về các dự án bất động sản.

Các bài viết của Lê Quang Thành sẽ giúp quý khách cập thông tin mới nhất về các dự án bất động sản. Kèm theo là phân tích chuyên sâu về các khía cạnh như vị trí, có nên mua, giá bán,... để quý khách có thêm góc nhìn trước khi quyết định xuống tiền.

Lê Quang Thành - Chuyên viên R&D Công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal
Địa chỉ: Số 4, Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2, HCM
Phone: 0975442140
Email: thanhle.salereal@gmail.com
Website: https://lequangthanh.net/

.
.
Liên kết hữu ích
.