Thứ Sáu, 16/09/2022, 17:33 (GMT+7)
.

Sim năm sinh - Sở hữu những con số ý nghĩa đi cùng năm tháng

Sim năm sinh được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường bởi nó sở hữu những con số ý nghĩa đi cùng năm tháng. Nó mang nét ý nghĩa độc đáo gắn liền với câu chuyện hoặc sự kiện đáng nhớ của chủ sở hữu. Vậy bạn đã biết mua sim năm sinh ở đâu uy tín chưa?

Lý giải độ hot của sim năm sinh

Sim năm sinh được yêu thích trước hết vì nó gắn liền với ngày ý nghĩa nhất cuộc đời của chủ sở hữu. Vì thế nó sẽ tạo được cảm giác gần gũi, gắn bó, thân thiết khi sử dụng. So với các dòng sim số đẹp khác thì sim năm sinh dễ nhớ rất nhiều. Theo ý kiến của chuyên gia thì sim năm sinh giống như một tấm gương phản chiếu tính cách của bạn. Nhìn vào năm sinh dường như có thể đoán được tương đối đặc điểm nổi bật của người đó vì thế sim năm sinh như thể hiện phần nào con người của chủ sở hữu.

Đặc biệt, nhiều người cho rằng sở hữu sim năm sinh còn đem lại nhiều may mắn cho công việc và cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, so với các loại sim số đẹp khác thì chi phí để sở hữu sim năm sinh cũng rất hợp lý nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, sim năm sinh còn làm bạn trở nên độc nhất vô nhị, dễ gây ấn tượng với người khác tạo cơ hội trong việc làm ăn.

Tham khảo mức giá của sim năm sinh trên thị trường hiện nay

Mức giá của sim năm sinh cũng khá đa dạng, tùy từng loại sim sẽ có mức giá khác nhau.

Giá sim đầy đủ ngày tháng năm sinh

Sim có đầy đủ ngày tháng năm sinh là dạng sim đắt đỏ nhất trong dòng sim số đẹp năm sinh. Khi mà bạn chọn mua một số sim đẹp năm sinh thì nó sẽ chứa đầy đủ ngày tháng năm sinh mà bạn muốn. Ví dụ như 09.11.11.1988 = 68 triệu đồng. Đây là mức giá thị trường phổ biến nhất đối với sim năm sinh.

Không chỉ là sim năm sinh mà sau khi kết hợp thành số sim đẹp thì còn là sim ngũ quý giữa nên có mức giá rất cao. Tuy nhiên, phần lớn dạng sim số đẹp năm sinh thường sẽ có giá thành khoảng 10 triệu đồng trở lên, có dạng 0*xx.yy.19zz. Những số sim độc đáo như này không có nhiều nên giá trị của nó càng lớn.

Giá sim có đủ 6 số ngày tháng năm sinh

Khi mua sim số đẹp có đủ 6 số ngày tháng năm sinh thì bạn sẽ có hai sự lựa chọn dạng sim đó là: 0*xx.yy.zz và 0*x.y.19zz. Kiểu sim này rất phù hợp với những ai có năm sinh và ngày sinh nhỏ hơn 10, ví dụ như 06.02.1999. Số lượng các kiểu sim số đẹp có đủ 6 số này đa dạng hơn giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, phân khúc giá của nó cũng rẻ, phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó với ngân sách chỉ từ gần 1 triệu đồng trở lên. Chẳng hạn các số 0949.8.7.1983 = 3,9 triệu đồng, 0936.15.05.95 = 1,45 triệu đồng.

Giá sim rút gọn đủ 4 số năm sinh

Sim rút gọn đủ 4 số cũng cho bạn 2 sự lựa chọn đó là có ngày tháng năm sinh rút gọn 0*x.y.zz và sim số đẹp chỉ có năm sinh 0*19zz. Sim số đẹp có dạng 0*19zz sẽ có giá cao hơn nhiều dạng 0*x.y.zz nên bạn hãy cân nhắc nhé. Một số ví dụ về mức giá như 094993.6.9.96 = 2,2 triệu đồng, 0943.77.1996 = 2,6 triệu đồng để bạn tham khảo.

Kho Sim - Đồng hành cùng sim số chất lượng, uy tín

Một trong những cách để sở hữu sim năm sinh như ý đó là đến với Kho Sim. Tại đây, chúng tôi cung cấp tới bạn đa dạng các dạng sim năm sinh đẹp đến từ các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobiphone... Với mức giá chưa đến một triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay sim năm sinh của mình cùng nhiều ý nghĩa tài lộc.

Tại Khosim bạn chỉ cần nhập ngày tháng năm sinh ngay lập tức hệ thống sẽ đưa ra các gợi ý về sim năm sinh cực hấp dẫn cho bạn lựa chọn. Hơn hết đơn vị còn cung cấp dịch vụ giao sim tận nơi, hỗ trợ trả góp cùng nhiều chính sách khuyến mãi lớn trong năm.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ ngay với Kho Sim để được tư vấn nhanh chóng về cơ hội sở hữu sim số đẹp Viettel giá rẻ bất ngờ.

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Viễn thông Kho Sim
Địa chỉ: 129 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0911.000.888 - (028)38.888.999
Website: https://khosim.com
Email: cskh@khosim.com

.
.
.