.

Review kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream có tốt không?

Cập nhật: 21:30, 28/06/2023 (GMT+7)

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream đang nổi rần rần trên các group skincare và hội nhóm chăm da của thế hệ gen Z. Kem trị mụn Decumar Promax có thật sự tốt không mà được quan tâm như vậy?

Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây về review chi tiết từ A-Z kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định nên hay không nên sử dụng sản phẩm.

Về xuất xứ của kem trị mụn, ngừa thâm Decumar ProMax

Decumar Promax Anti-Acne Cream là sản phẩm trị mụn thế hệ mới nằm trong phiên bản nâng cấp của Decumar ProMax đến từ thương hiệu Decumar thuộc Công ty Dược phẩm CVI Pharma. Được thành lập năm 2015, Decumar luôn tập trung vào các dòng sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả điều trị mụn tối ưu.

Decumar Promax chính là sự kết tinh của dược liệu cổ truyền và y học hiện đại đã tạo nên bộ trị mụn toàn diện với hiệu quả tận gốc mà an toàn với mọi loại da. Hiện nay, Decumar ProMax đang được các chuyên gia da liễu khuyên dùng; beauty blogger, tiktoker review tích cực và hàng triệu các bạn trẻ học sinh 0 sinh viên yêu thích.

Về công dụng

Kem trị mụn Decumar Promax là sản phẩm mang những công dụng ưu việt giúp cải thiện làn da mụn nhanh chóng và ngăn ngừa thâm mụn hiệu quả. Chỉ cần chấm Decumar Promax Anti-Acne Cream đều đặn mỗi ngày giúp đẩy mụn, se cồi mụn nhanh chóng và trị mụn hiệu quả tận gốc. Sản phẩm còn bổ sung độ ẩm làm dịu nốt mụn viêm sưng, mẩn đỏ và kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra ngăn ngừa mụn xuất hiện hay tái phát

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream còn chứa nhiều thành phần giúp tái tạo và phục hồi làn da tổn thương do mụn, làm mờ thâm. Làn da trắng sáng đều màu và khỏe đẹp hơn sau khi hết mụn.

Về thành phần

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Decumar Promax đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, chất lượng mà lành tính. Vậy nên, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng, phù hợp với mọi loại da.

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream cũng không ngoại lệ. Trong đó, nổi bật với thành phần Nano Tetrahydrocurcumin với kích thước siêu nhỏ được chiết xuất từ củ nghệ có tác dụng kháng khuẩn ngăn ngừa mụn hình thành và lan rộng hơn. Hoạt chất này còn mang lại hiệu quả làm mờ thâm mụn cho làn da sáng mịn đều màu.

Tiếp đến là ngôi sao sáng đang lên trong làng trị mụn Salicylic Acid (BHA) chiết xuất từ vỏ cây liễu làm sạch lớp tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng ngăn ngừa và tiêu diệt mụn đầu đen, mụn trứng cá hiệu quả.

LHA có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm giúp điều trị mụn nhanh chóng. Còn hợp chất Brillian QD 365 là phức hợp của Sophora Angustifolia Root Extract, Potassium Azeloyl Diglycinate, Capryloyl Salicylic Acid kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ điều trị mụn tận gốc ngăn ngừa tái phát. 

Dẫn xuất Azelaic Acid với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm nên cải thiện hiệu quả tình trạng da bị mụn trứng cá và ngăn ngừa sự bùng phát mụn trở lại. Nó cũng có khả năng ngăn chặn tình trạng tăng sắc tố viêm sau mụn cho làn da luôn trắng sáng đều màu.

Về chất kem và mùi hương

Kem trị mụn Decumar Promax Anti-Acne Cream kết cấu dạng cream màu trắng và khá đặc. Nhưng khả năng thẩm thấu khá nhanh nên không lo bị bết dính hay gây bóng nhờn hay cảm giác nặng mặt sau khi mỗi khi sử dụng đâu nhé.

Chỉ cần chấm nhẹ nhàng lên những nốt mụn hay thoa lên vùng da bị mụn; đợi một vài phút là có thể sử dụng các sản phẩm skincare tiếp theo. Mùi hương khá nhẹ nhàng từ nghệ nên không gây sự khó chịu khi thoa lên mặt.

Về bao bì thiết kế bên ngoài

Bao bì được thiết kế nhỏ gọn dạng tuýp nên dễ dàng trong quá trình sử dụng. Bạn có thể lấy một lượng kem vừa đủ theo ý mình và kem vẫn được bảo vệ an toàn, tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn hay sự oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Nổi bật và tạo ấn tượng với người dùng là 2 màu trắng xanh nước biển có tô điểm một chút cam. Một thiết kế trẻ trung và nhỏ gọn nên các bạn trẻ có thể tự tin mang theo khi đi học, đi phượt hay camping.

Hội tụ quá nhiều ưu điểm trong một sản phẩm kem trị mụn Decumar ProMax. Người dùng khó có thể tìm thấy khuyết điểm nào. Có chăng chỉ là giá quá mềm nên nhiều người vẫn còn nghi ngờ về hiệu quả.

Vậy là các bạn đã hiểu rõ hơn về kem trị mụn Decumar ProMax và lý do tại sao lại được yêu thích dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu. Hãy truy cập ngay vào website Decumarpromax.vn - Đơn vị phân phối độc quyền online Decumar ProMax tại Việt Nam. Không chỉ đảm bảo hàng chính hãng 100%, mà còn nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành cho các bạn trẻ với mong muốn lấy làn da hết mụn, tươi sáng rạng rỡ.

.
.
.