Thứ Sáu, 26/01/2024, 20:52 (GMT+7)
.

Top 3 tấm nhựa ốp tường đẹp dễ thi công năm 2024

Tấm nhựa ốp tường với sự đa dạng về mẫu mã, dễ thi công, chi phí hợp lý. Chính vì các ưu điểm đó mà sản phẩm được sử dụng nhiều để ốp tường/trần nội thất. Sau đây là top 3 tấm nhựa ốp tường đẹp, dễ thi công hiện nay!

Tấm nhựa ốp tường Kosmos

Tấm nhựa ốp tường Kosmos là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế. Được chứng nhận bởi Quatest 3 với khả năng chống cháy lan, bám bẩn, không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn có khả năng chịu nước và độ bền cao.

Tấm nhựa Kosmos ốp tường/trần bền, đẹp và an toàn - Nguồn ảnh: KOSMOS VIỆT NAM.
Tấm nhựa Kosmos ốp tường/trần bền, đẹp và an toàn - Nguồn ảnh: KOSMOS VIỆT NAM.

Tổng kho cam kết bảo hành sản phẩm này trong 10 năm và có chính sách đổi mới 1 - 1 đối với bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên nền nhựa PVC nguyên sinh, không mùi và không độc hại, mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Trong kho có đa dạng các dòng tấm nhựa ốp tường như: Tấm ốp lam sóng và nano (nhựa PVC và SPC), tấm PVC vân đá, tấm ốp lam sóng Hàn Quốc (lam sóng nhựa PS),... mang lại nhiều lựa chọn phù hợp với nhiều mục đích thi công khác nhau.

Tấm PVC vân đá Kosmos kết hợp tấm ốp lam sóng trang trí vách tivi phòng khách đẹp - Nguồn ảnh: KOSMOS VIỆT NAM.
Tấm PVC vân đá Kosmos kết hợp tấm ốp lam sóng trang trí vách tivi phòng khách đẹp - Nguồn ảnh: KOSMOS VIỆT NAM.

Trò chuyện cùng đại diện tổng kho Kosmos Việt Nam, ông Trần Quang Hội cho chúng tôi biết, nơi đây không cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, mà luôn đặt lợi ích và trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sau khoảng thời gian phân phối hàng hoá cho đại lý, Kosmos Việt Nam liên tục cập nhật thông tin phản hồi, tiến hành cải tiến sản phẩm cũ và tìm nhà máy nhập thêm các dòng sản phẩm mới.

Ông Hội nhấn mạnh: “Dự kiến sẽ còn nhiều dòng tấm nhựa ốp tường ra mắt trong tương lai. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa tìm thấy loại nào có thể ốp trên mặt tường gồ ghề, bong tróc và ẩm ướt. Quý khách nên lưu ý tình trạng bề mặt lắp đặt để bảo toàn tuổi thọ công trình”.

Tấm nhựa ốp tường Haroma

Tấm nhựa ốp tường Haroma nổi bật với cấu trúc đa lớp, trong đó có đến 3 lớp phủ UV. Điều này không chỉ bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, mà còn giữ cho màu sắc và độ bóng luôn tươi mới theo thời gian, tăng thêm khả năng chống trầy xước. Các lớp còn lại của sản phẩm gồm: Lớp phủ bóng bề mặt, lớp màng film trang trí, lớp keo và lớp cốt nhựa SPC.

Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Vật Liệu Mới Haroma, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với ba dòng sản phẩm chính:

-    Tấm ốp PVC vân đá Haroma: Tấm ốp phẳng, mỏng, không có hèm khóa với họa tiết giả đá tự nhiên. Kích thước sản phẩm là 1.2m x 2.4m, dày 2.8mm.

-    Tấm ốp nhựa Nano Haroma: Tấm ốp phẳng, dày, có hèm khóa nên rất dễ dàng thi công. Sản phẩm mang hoạ tiết vân gỗ, vân đá (không có độ bóng cao như tấm PVC vân đá). Kích thước sản phẩm là 400mm x 3000mm, dày 8mm và 9mm.

-    Tấm lam sóng Haroma: Tận dụng công nghệ ép đùn, tấm lam sóng Haroma có kết cấu rỗng ruột, giúp chống ồn và chống nóng tối ưu. Có nhiều mẫu mã đa dạng, từ lam 3 sóng thấp đến lam 5 sóng nhỏ, sản phẩm này đáp ứng nhiều yêu cầu thiết kế khác nhau.

Tấm nhựa ốp tường Haroma có 3 lớp phủ UV chống phai màu, trầy xước - Nguồn ảnh: HAROMA.
Tấm nhựa ốp tường Haroma có 3 lớp phủ UV chống phai màu, trầy xước - Nguồn ảnh: HAROMA.

Tấm nhựa ốp tường Galawood

Tấm nhựa ốp tường Galawood tiêu biểu cho dòng sản phẩm tầm trung với mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng tốt. Khả năng uốn cong tối đa 90 độ giúp nó linh hoạt trong việc ứng dụng cho các góc tường cong trong không gian nội thất.

Sản phẩm được đo lường tại trung tâm Quatest 3 với cường độ uốn (Bending strength) đạt 11,4 MPa chiều dọc và 4,5 MPa chiều ngang, theo phương pháp thử BS EN 310:1993.

Tấm nhựa ốp tường Galawood dễ uốn cong, có chứng nhận chất lượng Quatest 3 - Nguồn ảnh: GALAWOOD.
Tấm nhựa ốp tường Galawood dễ uốn cong, có chứng nhận chất lượng Quatest 3 - Nguồn ảnh: GALAWOOD.

Tấm nhựa ốp tường giá rẻ này không chỉ vượt trội với mức giá phải chăng mà còn khá an toàn. Sản phẩm được sản xuất trên nền nhựa nguyên sinh, không phát thải khí độc gây hại.

Lớp đế nhựa PVC của tấm ốp Galawood được cải tiến với một ít CaCO3 (bột đá) tăng độ cứng, cùng với lượng nhỏ titanium dioxide để giảm độ giòn, giúp chịu tải lên đến 160kg/m2. Lớp chống tia UV trên bề mặt sản phẩm giúp hạn chế phai màu và trầy xước.

Hiện nay Galawood có 3 dòng tấm nhựa
-    Tấm PVC vân đá Galawood.
-    Tấm Nano Galawood.
-    Tấm lam sóng Galawood.

Tấm ốp nội thất Galawood đáp ứng tính thẩm mỹ với chi phí phải chăng - Nguồn ảnh: GALAWOOD.
Tấm ốp nội thất Galawood đáp ứng tính thẩm mỹ với chi phí phải chăng - Nguồn ảnh: GALAWOOD.

Với nhu cầu tìm kiếm tấm nhựa ốp tường ngày một tăng cao, các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng mọc lên như nấm. Để giúp quý độc giả dễ dàng tìm đến các sản phẩm uy tín, bài viết đã liệt kê top 3 tấm nhựa ốp tường phía trên, hy vọng sẽ có ích cho bạn đọc.

.
.
.