Thứ Sáu, 31/03/2017, 11:32 (GMT+7)
.

Hàng trăm ước mơ được chắp cánh bay cao, bay xa

Trong 10 năm qua, cùng với Báo Ấp Bắc, Công ty cổ phần Hùng Vương đã dành gần 3 tỷ đồng để thực hiện Chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ”, với khoảng 1.400 suất học bổng dành cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như bệnh tật, mồ côi, hộ nghèo có điều kiện vượt khó đến trường, tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Thời gian qua, các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng từ chương trình này đã luôn cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên rèn đức, luyện tài để trở thành công dân hữu ích cho quê hương, đất nước. Từ nguồn học bổng quý giá này, các em đã phấn đấu học giỏi, rèn luyện đạo đức tốt, hoàn thành tâm nguyện của mình, biến ước mơ thành hiện thực, cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Tin rằng, các em ngày nào - nay đã thành đạt, các em hiện đang nhận học bổng của chương trình không bao giờ quên ơn những người đã chắp cánh cho mình trên bước đường lập thân, lập nghiệp. Kết quả phấn đấu của các em làm cho chương trình đạt hiệu quả thiết thực, lan tỏa rộng khắp và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây cũng chính là món quà đền đáp ý nghĩa nhất đối với sự chăm lo của cộng đồng, xã hội.

Thực hiện và duy trì Chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” này là nỗ lực rất lớn và rất đáng trân trọng của tập thể cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Hùng Vương trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Nhân dịp này, xin được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với nghĩa cử cao đẹp của lãnh đạo Công ty cổ phần Hùng Vương, đặc biệt là của cá nhân ông Dương Ngọc Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty.

Thực tế đã khẳng định, Chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” là việc làm sinh động, cao cả, thể hiện đạo lý “thương người như thể thương thân” ngày càng đươm hoa kết trái, giúp những ước mơ của các em ngày càng bay cao, bay xa. Tin tưởng rằng, chương trình này ngày càng được thăng hoa.

NHƯ NGỌC

.
.
.