Thứ Ba, 29/05/2018, 21:50 (GMT+7)
.

Hưởng ứng Ngày thế giới không hút thuốc lá

Sáng 29-5, Ban Chỉ đạo Chiến lược quốc gia phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày thế giới không hút thuốc lá 31-5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25 đến 31-5.
 
Với chủ đề: “Thuốc lá và bệnh tim mạch”, Ngày thế giới không hút thuốc lá năm nay thông tin đến cộng đồng mối liên hệ giữa việc sử dụng thuốc lá và các bệnh tim mạch, từ đó cần có những hành động kịp thời và hiệu quả nhằm làm giảm nguy cơ mắc và tử vong do các bệnh về tim mạch liên quan đến sử dụng thuốc lá.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thanh Linh nhấn mạnh, những người đang hút thuốc lá hãy suy nghĩ bỏ thuốc vì trách nhiệm với gia đình và cộng đồng, hoặc có hút thì nên hút xa nơi đông người. Còn những người không hút thuốc lá hãy chủ động và mạnh dạn bày tỏ ý kiến đối với người hút thuốc lá trước mặt mình.

Diễu hành kêu gọi cộng đồng chung tay hành động ngăn chặn, đẩy lùi tác hại thuốc lá.
Đoàn tuần hành kêu gọi cộng đồng chung tay hành động ngăn chặn, đẩy lùi tác hại thuốc lá.
Ngay sau lễ mít tinh, xe tuần hành của Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe, Đội mô tô TP. Mỹ Tho và hơn 150 đoàn viên Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang tuần hành qua các tuyến đường Lãnh Binh Cẩn - Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Huỳnh Đức - Nguyễn Trãi - Lê Lợi - Thủ Khoa Huân của TP. Mỹ Tho, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay hành động ngăn chặn, đẩy lùi tác hại thuốc lá bằng việc kêu gọi, vận động người thân nói không với thuốc lá.
VĂN THẢO
 
.
.
.