Thứ Ba, 09/05/2017, 15:35 (GMT+7)
.

Hội Thần kinh học Tiền Giang cập nhật kiến thức chuyên sâu

Ngày 6-5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Ban Chấp hành Hội Thần kinh học Tiền Giang phối hợp với Hội Thần kinh học Việt Nam tổ chức hội thảo Khoa học và Đào tạo liên tục lần thứ VI.

Trên 300 hộ viên Hội thần kinh học Tiền Giang được cập nhật kiến thức chuyên sâu
Trên 300 hội viên Hội Thần kinh học Tiền Giang được cập nhật kiến thức chuyên sâu.


Hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao và cập nhật kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực thần kinh cho các bác sĩ, điều dưỡng trong và ngoài tỉnh bao gồm Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long…Tại Hội thảo, Giáo sư Pierre Jallon Khoa Nội thần kinh Bệnh viện Geneve, Thụy Sỹ cùng các Giáo sư, Tiến sĩ chuyên ngành thần kinh của Hội Thần kinh học Việt Nam và Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh đã cập nhật về các chẩn đoán và phác đồ điều trị bệnh động kinh do viêm não, lao màng não, điều trị can thiệp nội mạch xuất huyết dưới nhện, viêm màng não bán cấp và mạn tính.

Bác sĩ CK2 Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Hội Thần kinh học Tiền Giang đánh giá cao những buổi hội thảo khoa học chuyên sâu này, đây là cơ hội cho các bác sĩ trong và ngoài ngành cập nhật những phác đồ điều trị mới nhất, tốt nhất đang được thực hiện trên thế giới, từ đó ứng dụng vào công tác khám chữa bệnh hằng ngày, giúp bệnh nhân được hưởng lợi cao nhất từ những thành công của nền y học thế giới.

ĐỖ QUANG THÀNH

.
.
.