Thứ Ba, 27/02/2018, 20:31 (GMT+7)
.

Bệnh viện ĐKTT Tiền Giang nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ

Chiều ngày 27-2, Bệnh viện Đa khoa trung tâm (ĐKTT) Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2018). Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Sáng và Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã đến dự và chúc mừng.
 
 Đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Giám đốc Bệnh viện ĐKTTTG
Đồng chí Trần Thanh Đức trao Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ cho Giám đốc Bệnh viện ĐKTT Tiền Giang.
Với những nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức, Bệnh viện ĐKTT Tiền Giang đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
Ngoài ra, trong năm 2017, bệnh viện đầu tư các trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán và cấp cứu, nâng cao chất lượng điều trị, tích cực cải tiến các quy trình tiếp nhận bệnh nhân, khám bệnh và điều trị. Đồng thời, bệnh viện chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ và điều dưỡng.
 
- Đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua Hạng Nhất cho Giám đốc Bệnh viện ĐKTTTG
Đồng chí Trần Thanh Đức trao Cờ thi đua hạng Nhất của UBND tỉnh cho Giám đốc Bệnh viện ĐKTT Tiền Giang.

Phát huy thế mạnh của Bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, trong thời gian tới, tập thể bệnh viện tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, đoàn kết, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật ngang tầm nhiệm vụ mới, trau dồi phẩm chất đạo đức, nâng cao y đức, hết lòng thương yêu người bệnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện  tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Thầy thuốc như mẹ hiền”. 

Giám đốc Sở Y tế Trần Thanh Thảo trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể lao động xuất sắc
Giám đốc Sở Y tế Trần Thanh Thảo trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể Lao động xuất sắc.
Dịp này, Bệnh viện ĐKTT Tiền Giang vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc và UBND tỉnh tặng Cờ thi đua hạng Nhất phong trào chăm sóc sức khỏe nhân dân năm 2017; nhiều tập thể và cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen.
THỦY HÀ
.
.
.