Thứ Tư, 09/05/2018, 16:35 (GMT+7)
.

Đeo nhẫn... cho "cậu nhỏ"

Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang vừa tiếp nhận ca bệnh cấp cứu bộ phận sinh dục hi hữu. Bệnh nhân nam, sinh năm 1950, địa chỉ phường 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào viện với tình trạng dương vật sưng to, đau và có dấu hiệu giảm thiếu máu nuôi.

Bác sĩ khai thác nhanh bệnh sử thì được bệnh nhân cho biết đã đeo một chiếc nhẫn vào dương vật cách đây khoảng 1 tháng, nhưng gần đây có hiện tượng sưng to và đau.

Sau khi khám tình trạng dương vật, tổng trạng cơ thể và làm các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ nhanh chóng chuyển bệnh nhân vào phòng mổ, tiến hành gây tê tại chỗ và dùng dụng cụ chuyên môn cắt đôi chiếc nhẫn, kịp thời giữ lại được bộ phận sinh dục cho bệnh nhân.

Chiếc nhẫn sau khi được các bác sĩ tháo ra khỏi
Chiếc nhẫn sau khi được các bác sĩ tháo ra khỏi "cậu nhỏ".

Theo ghi nhận các bác sĩ chuyên về Nam khoa, ngoài việc đeo nhẫn, đeo khuyên, một số bệnh nhân còn cấy dị vật vào dương vật như viên bi (bi xe đạp, viên bi trong các chai rượu ngoại), vật nhựa được mài như viên kẹo cao su hay tạo lỗ để đeo, thậm chí chèn vào "cậu nhỏ" một nhúm lông bò, lông lợn…nhằm tăng thêm cảm giác kích thích khi quan hệ, cho dù tới nay các bác sĩ chuyên về Nam khoa xác nhận vẫn chưa có bằng chứng nào khẳng định điều này.

Nhiều bạn trẻ nam còn tự giải phẫu, tự gắn viên bi vào dương vật. Gắn vật lạ vào “cậu nhỏ” trong điều kiện không hợp vệ sinh, không được vô trùng dễ gây nhiễm trùng, gây dò tắc niệu đạo..., chưa kể nguy cơ lây truyền HIV, viêm gan B nếu gây chảy máu, dụng cụ không đảm bảo vô trùng.

Việc đeo, cấy các vật lạ vào cơ quan sinh dục nam có thể gây nhiễm khuẩn, chảy máu, tổn thương, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, thậm chí có thể phải cắt bỏ “cậu nhỏ” khi nhiễm trùng nặng, hoại tử.

Mặt khác, khi người phụ nữ phải quan hệ như thế thường tâm lý rất sợ hãi, mất đi cảm hứng và rất đau đớn, có trường hợp chảy máu, viêm nhiễm âm đạo, tăng nguy cơ nhiễm bệnh qua đường tình dục, đặc biệt là HIV và viêm gan B.

Hiện nay, y học tiên tiến có thể áp dụng nhiều biện pháp khoa học để giúp các quý ông cải thiện kích cỡ dương vật trong một số trường hợp đặc biệt.

Các quý ông có thể uống thuốc nội tiết tố, giải phẫu độn dương vật bằng chính mỡ cơ thể của mình hoặc đặt vật giả bằng silicon vào vật hang...

Tuy nhiên, chất lượng cuộc "yêu" không phụ thuộc hoàn toàn vào “cậu nhỏ” to hay bé mà chính là sự hòa hợp giữa hai người về tâm sinh lý, biết kích thích những điểm nhạy cảm của nhau...

Hơn nữa, âm đạo phụ nữ có khả năng co giãn và hầu như có thể phù hợp với mọi kích cỡ dương vật. Vì thế, các bạn trẻ, các quý ông không nên quá quan tâm vào kích cỡ của “cậu nhỏ” mình rồi đôi khi dẫn đến tự ti, thực hiện các phương pháp phản khoa học, gây tổn thương nặng nề cho bộ phận sinh dục, ảnh hưởng chức năng sinh sản.

ĐỖ QUANG THÀNH

.
.
.