Thứ Bảy, 26/05/2018, 22:39 (GMT+7)
.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bệnh viện Y học cổ truyền Tiền Giang

Sáng 25-5, Bệnh viện Y học cổ truyền  (YHCT) Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập (26-5-1978 - 26-5-2018) nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của bệnh viện.

    PGĐ Sở Y tế Nguyễn Thanh Linh tặng quà cho lãnh đạo Bệnh viện YHCT TG
Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Thanh Linh tặng quà cho lãnh đạo Bệnh viện YHCT Tiền Giang.

Tại buổi họp mặt, Bác sĩ CK1 Phan Văn Hồng, Giám đốc Bệnh viện YHCT tỉnh ôn lại truyền thống của bệnh viện qua chặng đường 40 năm, được nhân dân trong và ngoài tỉnh tin tưởng và tín nhiệm.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên không ngừng lớn mạnh từ 6 người lúc mới thành lập, đến nay lên đến 90 người; trong đó, có nhiều y, bác sĩ, lương y, dược sĩ có chuyên môn, nghiệp vụ giỏi, có kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị bằng YHCT.

Cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện và nâng cao, phục vụ tốt yêu cầu khám, chữa bệnh hiện nay… Bệnh viện đã và đang thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh bằng thuốc, các phương pháp phục hồi chức năng bằng YHCT và việc kết hợp YHCT với y học hiện đại trong khám và điều trị cho bệnh nhân.

Những thành tích đạt được của Bệnh viện YHCT Tiền Giang trong thời gian qua được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng II  cùng nhiều Cờ thi đua, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

THANH LUYẾN

.
.
.