Thứ Ba, 26/02/2019, 20:26 (GMT+7)
.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các cơ sở y tế

(ABO) Ngày 26-2, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang Châu Thị Mỹ Phương đã đến thăm và chúc mừng Bệnh viện Đa khoa trung tâm (ĐKTT) tỉnh nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2019). 

Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Châu Thị Mỹ Phương trao hoa chúc mừng tập thể thầy thuốc Bệnh viện ĐKTT tỉnh
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương trao hoa chúc mừng tập thể thầy thuốc Bệnh viện ĐKTT tỉnh.

Bệnh viện ĐKTT Tiền Giang là cơ sở khám, chữa bệnh đầu ngành của ngành Y tế Tiền Giang. Bệnh viện xây dựng trong khuôn viên khoảng 27.000 m2, có quy mô thiết kế 780 giường bệnh nhưng do áp lực quá tải, bệnh viện thực kê đến trên 1.100 giường bệnh.

Với hơn 900 cán bộ, viên chức, hằng ngày bệnh viện tiếp nhận điều trị cho khoảng 1.200 bệnh nhân nội trú và 1.800 bệnh nhân điều trị ngoại trú. Ngoài công tác khám, chữa bệnh, Bệnh viện ĐKTT tỉnh còn nhận nhiệm vụ hỗ trợ đào tạo nhân lực cho ngành Y tế và chỉ đạo tuyến cho các bệnh viện tuyến dưới.

Đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện ĐKTT tỉnh đã không ngừng nỗ lực để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân tỉnh nhà và nhân dân các tỉnh lân cận. Bệnh viện đã có nhiều chuyên khoa sâu và điều trị được nhiều ca khó như cứu sống bệnh nhân thủng tim, gãy cột sống, đặt máy tạo nhịp tim, thay khớp háng, mổ nội soi khớp gối…

Trước đó, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Sở Y tế và Bệnh viện Y học cổ truyền.

THỦY HÀ

 

.
.
.