Thứ Năm, 16/05/2019, 16:10 (GMT+7)
.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA TRUNG TÂM TIỀN GIANG:

Thành lập Khoa Phẫu thuật tạo hình – Bỏng – Da liễu

(ABO) Ngày 15-5, Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang tổ chức thành lập và đưa vào hoạt động Khoa Phẫu thuật tạo hình – Bỏng – Da liễu. TS Nguyễn Thanh Vân, Phó Chủ tịch Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam đã đến dự.

Giám đốc Bệnh viện ĐKTT Tạ Văn Trầm trao quyết định thành lập cho lãnh đạo khoa
Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang Tạ Văn Trầm trao Quyết định thành lập cho lãnh đạo khoa.

Khoa được thành lập theo Quyết định 459 của Sở Y tế Tiền Giang, với nhân sự bước đầu gồm 4 bác sĩ chuyên môn do bác sĩ CKII Nguyễn Văn Phúc làm Quyền Trưởng khoa. Quy mô ban đầu của khoa là 20 giường bệnh và phòng khám chuyên khoa.

Trong thời gian tới, khoa tiếp tục hoàn thiện về tổ chức và cơ sở vật chất, đáp ứng tốt yêu cầu về khám và điều trị phẫu thuật. Ngoài ra, khoa sẽ phối hợp chuyên môn với các khoa trong bệnh viện, khoa điều trị theo yêu cầu và kỹ thuật cao cùng các bệnh viện khác tại TP. Hồ Chí Minh.

Cắt băng khánh thành khoa
Cắt băng khánh thành khoa.

Với chức năng khám và điều trị trong các lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ và da liễu, khoa sẽ tiếp nhận các ca phẫu thuật cấp cứu, phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu thẩm mỹ, giúp phục hồi sự cân đối cơ thể sau phẫu thuật trị bệnh, phục hồi chức năng cơ quan, bộ phận và chỉnh sửa những khiếm khuyết về mặt thể chất như: Biến dạng bẩm sinh hay do quá trình bệnh lý, giải quyết yêu cầu thẩm mỹ theo nhu cầu bệnh nhân…

THỦY HÀ

 

.
.
Liên kết hữu ích
.