Thứ Tư, 02/10/2019, 19:57 (GMT+7)
.

Phun thuốc xịt muỗi bao lâu thì mới được vào nhà?

Phun thuốc xịt muỗi xong thì phải mất thời gian bao lâu bạn mới được vào nhà? Hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn một vài thông tin hữu ích nhé!

Sau khi phun thuốc diệt muỗi, cần ra bên ngoài phòng, nhà khoảng 30 phút hoặc 60 phút tuỳ phun ít hay nhiều.
Sau khi phun thuốc diệt muỗi, cần ra bên ngoài phòng, nhà khoảng 30 phút hoặc 60 phút tuỳ phun ít hay nhiều.

Cách sử dụng thuốc xịt muỗi an toàn

  • Trước khi sử dụng thuốc xịt muỗi thì bạn cần chọn lựa loại thuốc xịt muỗi có hương thơm và độ an toàn nhất định cho sức khỏe. Bạn nên chọn mua thuốc xịt muỗi của những thương hiệu lớn, được nhiều người tin dùng cũng như được bán ở những cửa hàng, hệ thống siêu thị uy tín.

Trước khi sử dụng thuốc xịt muỗi trong nhà, phòng kín thì bạn cần đưa trẻ em, người già, người đang mắc bệnh, người có sức khỏe yếu… ra khỏi phòng để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe.

  • Trước khi dùng thuốc xịt muỗi cho phòng bếp thì bạn cần che đậy, bảo quản thức ăn kín tránh việc thuốc xịt muỗi bay vào, bám vào thức ăn và gây nguy hiểm cho mọi người.

Phun thuốc xịt muỗi thì cần bao lâu mới được vào nhà?

  • Sau khi đã phun thuốc xịt muỗi khắp phòng, nhà thì bạn cần ra bên ngoài phòng, nhà khoảng 30 phút hoặc 60 phút tuỳ phun ít hay nhiều, gian phòng thoáng hay không.
  • Nếu nhà bạn có trẻ em thì bạn nên cho trẻ ra ngoài chơi khoảng hơn 1 tiếng để đảm bảo mùi hương và hóa chất từ thuốc xịt muỗi không làm hại đến trẻ.
  • Sau khoảng thời gian nhất định, bạn vào nhà và kiểm tra xem lượng muỗi đã bị diệt có chết hoàn toàn chưa và quét dọn lại, gom lượng muỗi đã diệt mang đi đốt để tránh trường hợp muỗi chỉ ngủ mê, sống lại và bay đi.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt muỗi

  • Thuốc xịt muỗi sau khi phun sẽ giúp loại bỏ muỗi trong nhà bạn nhưng bạn không nên quá lạm dụng loại sản phẩm này để tránh những trường hợp ngoài mong muốn. Bạn nên kết hợp việc phòng tránh muỗi bằng các biện pháp tự nhiên.
  • Khi sử dụng thuốc xịt muỗi thì bạn nên sử dụng với lượng vừa phải và sử dụng theo hướng dẫn để vừa mang lại kết quả tốt vừa đảm bảo sức khỏe của mọi người trong gia đình không bị ảnh hưởng.

(Theo khoahoc.tv)

.
.
.