Thứ Năm, 12/12/2019, 16:53 (GMT+7)
.
HỘI NGHỊ KHOA HỌC NGÀNH Y TẾ TIỀN GIANG MỞ RỘNG:

Trên 160 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến được công bố

(ABO) Sáng 12-12, Sở Y tế Tiền Giang tổ chức Hội nghị khoa học ngành Y tế tỉnh Tiền Giang mở rộng năm 2019. Đến dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh; các sở, ban, ngành, đoàn thể; đại diện các tỉnh; Sở Y tế các tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Bình Định và các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh.

Bác sĩ CKII Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế phát biểu khai mạc hội nghị
Bác sĩ CKII Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang phát biểu khai mạc hội nghị.

Hội nghị khoa học ngành Y tế tỉnh Tiền Giang mở rộng năm 2019 có 164 đề tài nghiên cứu khoa học và sáng kiến cải tiến được chọn từ các tác giả trong và ngoài tỉnh thuộc các lĩnh vực: Quản lý, Khám chữa bệnh, Y tế công cộng, Dược, Điều dưỡng…  Trong đó, có 24 công trình được chọn báo cáo tại hội nghị. Đây là những công trình nghiên cứu được đúc kết kinh nghiệm từ thực tiễn và những nghiên cứu khoa học hay ứng dụng từ những thành tựu y học trong nước và quốc tế.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Theo Bác sĩ CKII Trần Thanh Thảo, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang, Hội nghị khoa học ngành Y tế tỉnh Tiền Giang là dịp để công bố những kết quả nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến, những kinh nghiệm của các thầy thuốc ngành Y tế tỉnh; đồng thời, cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập và chia sẻ những kết quả từ các đồng nghiệp trong và ngoài tỉnh. Những công trình khoa học này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao kiến thức, phổ biến kinh nghiệm, áp dụng có hiệu quả để nâng cao chất lượng chuyên môn trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của mỗi thầy thuốc.

THỦY HÀ

 

 

 

.
.
.