Thứ Hai, 23/03/2020, 07:52 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Đón 239 công dân Việt Nam từ Australia về cách ly phòng ngừa Covid-19

(ABO) Lúc 22 giờ 15 phút ngày 22-3, khu cách ly Trường Quân sự Tiền Giang đón 239 công dân Việt Nam từ Australia về cách ly phòng ngừa Covid 19; trong đó, có 99 nam, 133 nữ và 7 trẻ em.
 
 
Các công dân này đã được đón từ sân bay Cần Thơ và đưa thẳng về khu vực cách ly Trường quân sự Tiền Giang.
Các công dân này được đón từ sân bay Cần Thơ và đưa thẳng về khu vực cách ly Trường Quân sự Tiền Giang.
Các công dân xếp hàng ngay ngắn chờ sự hướng dẫn của cán bộ khu cách ly.
Các công dân xếp hàng chờ hướng dẫn của cán bộ khu cách ly.
Các công dân này được đón từ sân bay Cần Thơ và đưa thẳng về khu vực cách ly Trường Quân sự Tiền Giang. Lãnh đạo Sở Y tế Tiền Giang cho biết, đến thời điểm tiếp nhận, 239 công dân này không có bất cứ triệu chứng nào của bệnh viêm đường hô hấp cấp. 
 
Các công dân được cán bộ khu cách ly bố trí nơi ở, sinh hoạt.
Các công dân được cán bộ khu cách ly bố trí nơi ở, sinh hoạt.
Người thân của công dân đến khu cách ly Trường quân sự Tiền Giang từ rất sớm, mang theo các vật dụng sinh hoạt khác. Lực lượng chức năng đang kiểm tra hành lý trước khi chuyển đến các công dân tham gia cách ly.
Người thân của công dân đến khu cách ly Trường Quân sự Tiền Giang từ rất sớm, mang theo các vật dụng sinh hoạt khác. Lực lượng chức năng đang kiểm tra hành lý trước khi chuyển đến các công dân tham gia cách ly.
Trước khi công dân cách ly đến, tổ phục vụ của khu cách ly đã chuẩn bị phần cơm, dụng cụ sinh hoạt cá nhân và mang đến tận giường của công dân.
Trước khi công dân được cách ly đến, tổ phục vụ của khu cách ly đã chuẩn bị phần cơm, dụng cụ sinh hoạt cá nhân và mang đến tận giường của công dân.
Trong thời gian 14 ngày cách ly, các công dân được cung cấp toàn bộ các nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ sinh hoạt; đồng thời, được phục vụ miễn phí toàn bộ chi phí ăn, ở trong thời gian cách ly.
 
Các công dân được cách ly đợt này được Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang hỗ trợ 80.000 đồng/người/ngày. Trong đó, ngân sách Trung ương hỗ trợ 57.000 đồng/người/ngày, phần còn lại ngân sách tỉnh cấp bù.
THỦY HÀ - VĂN THẢO
 
.
.
.