Thứ Sáu, 19/02/2021, 11:03 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Không họp mặt, đón tiếp khách, nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(ABO) Ngày 19-2-2021, Sở Y tế Tiền Giang có Thông báo 715 về việc không tổ chức họp mặt, đón tiếp khách, nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Thông báo nêu rõ, hiện nay trước tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Sở Y tế tập trung nguồn lực, phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể và địa phương trong tỉnh để tập trung phòng, chống dịch.

Do vậy, Sở Y tế không tổ chức Lễ kỷ niệm, không tiếp khách, không nhận hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2021) tại trụ sở. Các đơn vị y tế có hình thức động viên, khích lệ cán bộ, công chức, viên chức người lao động phù hợp với quy định phòng chống dịch.

Sở Y tế trân trọng cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh, các cơ quan Trung ương trên địa bàn tỉnh, địa phương, tổ chức, cá nhân đã phối hợp, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngành Y tế hoàn thành nhiệm vụ được giao, và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ hơn nữa trong thời gian tới.

M.T

.
.
.