Thứ Tư, 10/02/2021, 14:17 (GMT+7)
.

UBND tỉnh Tiền Giang thăm, chúc tết Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy

(ABO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thay mặt UBND tỉnh Tiền Giang, đồng chí Trần Thanh Thảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Tiền Giang dẫn đầu Đoàn vừa đến thăm, chúc tết cán bộ lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh. 

Đồng chí Trần Thanh Thảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tặng quà Tết và chúc mừng năm mới cho BSCKII. Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy
Đồng chí Trần Thanh Thảo thăm, chúc tết tại Bệnh viện Chợ Rẫy (chúc mừng năm mới, trao quà cho Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Tri Thức, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy).

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Trần Thanh Thảo đã lắng nghe các đơn vị thông tin về tình hình hoạt động trong năm qua, đặc biệt là việc điều trị, phục vụ người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, tôn vinh những cống hiến, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của đội ngũ y, bác sĩ của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Thanh Thảo mong muốn đội ngũ y, bác sĩ các đơn vị tiếp tục khắc phục khó khăn, nâng cao y đức “Lương y như từ mẫu”, nâng cao chất lượng chăm sóc và khám, chữa bệnh cho nhân dân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh. Năm 2020 khép lại với nhiều thành tích ấn tượng đối với sự phát triển toàn diện của TP. Hồ Chí Minh, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của lãnh đạo, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên của 2 đơn vị.

    

Đồng chí Trần Thanh Thảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế và đoàn chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.
Đồng chí Trần Thanh Thảo cùng các thành viên Đoàn chụp ảnh lưu niệm với Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đồng chí Trần Thanh Thảo chia sẻ với những cố gắng nỗ lực của 2 bệnh viện trong triển khai các nội dung, biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Y tế, của UBND TP. Hồ Chí Minh.

Nhân dịp năm mới 2021, thay mặt UBND tỉnh Tiền Giang, đồng chí Trần Thanh Thảo chúc lãnh đạo và toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Chợ Rẫy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và gia đình sức khỏe, hạnh phúc

THANH HOÀNG 

.
.
.