Thứ Bảy, 08/05/2021, 16:04 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Từ 0 giờ ngày 9-5, tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao có tập trung đông người

(ABO) Ngày 8-5-2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang ban hành Công Văn 2037 về việc Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao có tập trung đông người và thực hiện giãn cách tại các điểm kinh doanh ăn, uống, cơ sở lưu trú phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang chỉ đạo:

1. Tạm dừng các hoạt động như sau: Câu lạc bộ bida, karaoke, quán bar, vũ trường, điểm massage, các tụ điểm hát với nhau, rạp chiếu phim, rạp hát, câu lạc bộ khiêu vũ, phòng tập gym, các điểm truy cập Internet và trò chơi điện tử kể từ 0 giờ ngày 9-5-2021 cho đến khi có thông báo mới.

2. Thực hiện giãn cách và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 (nhất là đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn) tại các điểm kinh doanh thức ăn, nước uống, cơ sở lưu trú, khách sạn trên địa bàn tỉnh kể từ 0 giờ ngày 9-5-2021 cho đến khi có thông báo mới.

3. Giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, các sở, ngành có liên quan, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị Báo Ấp Bắc khẩn trương triển khai thực hiện; tổ chức thông báo tuyên truyền, kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành theo chỉ đạo.

M.T 

.
.
Liên kết hữu ích
.