Thứ Tư, 05/05/2021, 09:32 (GMT+7)
.

TP. Mỹ Tho: Quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

(ABO) Để chủ động pphòng, chống dịch bệnh trên địa bàn TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. Mỹ Tho đã triển khai các biện pháp phòng, chống dịch đảm bảo an toàn cho nhân dân. 

Theo đó, thành phố yêu cầu tất cả người dân không được lơ là, chủ quan, tiếp tục nêu cao ý thức và trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng và cá nhân, tập trung thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. Mỹ Tho cũng vừa ban hành Thông báo 1704 về việc đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19. Thông báo yêu cầu nhân dân thành phố thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và ở nơi công cộng để phòng, chống dịch Covid-19. Hành vi vi phạm không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và ở nơi công cộng sẽ bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng theo quy định tại điểm a, khoản 1, điều 12 theo Nghị định 117/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Một số hình ảnh ghi nhận về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Mỹ Tho:

Lực lượng CSGT TP.Mỹ Tho ra quân tuyên truyền nhắc nhở, xử phạt các hình vi không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông.
Lực lượng Cảnh sát giao thông TP. Mỹ Tho ra quân tuyên truyền nhắc nhở, xử phạt các hình vi không đeo khẩu trang khi tham gia giao thông.
Hàng loạt các phương tiện bị nhắc nhở.
Nhiều người điều khiển phương tiện bị nhắc nhở đeo khẩu trang.
Nhắc nhở yêu cầu tài xế trên các tuyến xe buýt và người dân đeo khẩu trang.
Nhắc nhở người dân đi xe buýt đeo khẩu trang.

"Khách hàng đến mua sắm tại siêu thị phải đeo khẩu trang, được rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt. Nếu khách hàng không có khẩu trang, nhân viên siêu thị sẽ cung cấp để phòng, chống dịch và đảm bảo an toàn sức khỏe" - Phó Giám đốc Co.opmart Mỹ Tho Phạm Đức Phương cho biết.

Người dân tham gia mua sắm tại siêu thị Comax Mỹ Tho chủ động đeo khẩu trang nơi công cộng.
Khách hàng mua sắm tại Co.opmart Mỹ Tho chủ động đeo khẩu trang.
 
Trận đấu giữa Tiền Giang và Vĩnh Long đảm bảo công tác phòng chống dịch.
Khán giả đều tuân thủ đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19 khi đến xem trận đấu giữa Tiền Giang và Vĩnh Long tại Sân vận động Tiền Giang vào chiều ngày 4-5. 
Người dân ý thức tại siêu thị Big C Tiền Giang trong công tác phòng chống dịch.
Nhân viên và người dân đến mua sắm tại Trung tâm Thương mại dịch vụ GO! Mỹ Tho đều có ý thức đeo khẩu trang phòng, chống dịch Covid-19.
Ngườ dân tập thể dục tại công viên đường 30-4 vẫn không quên khẩu trang chống dịch.
Người dân tuân thủ đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. 
Tại các rạp chiếu phim luôn được người dân ý thức đeo khẩu trang.
Tại các rạp chiếu phim, người dân đều có ý thức đeo khẩu trang.
Tại các điểm giao dịch nhà mạng luôn cảnh báo người tham gia giao dịch phải đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch.
Tại các điểm giao dịch nhà mạng luôn nhắc nhở người dân tham gia giao dịch đảm bảo các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19.

 TUẤN LÂM - NGỌC AN

.
.
.