Thứ Năm, 10/06/2021, 15:56 (GMT+7)
.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Tiền Giang làm việc với các huyện phía Tây

(ABO) Ngày 10-6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) tỉnh Tiền Giang có buổi làm việc với UBND các huyện Cái Bè, Cai Lậy và TX. Cai Lậy.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Mười, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh…

Các đại biểu tham gia buổi làm việc.
Các đại biểu tham gia buổi làm việc.

Sau khi nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo công tác triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn trong thời gian qua, lãnh đạo UBND tỉnh và thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh đã có một số ý kiến đề nghị các địa phương tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhã phát biểu tại buổi làm việc,
Đồng chí Nguyễn Văn Nhã phát biểu tại buổi làm việc.

Cụ thể, theo đồng chí Nguyễn Văn Nhã, UBND tỉnh cần có giải pháp để quy định các doanh nghiệp phải phối hợp và tuân thủ các quy định phòng, chống dịch bệnh của Ban Chỉ đạo tỉnh và Ban Chỉ đạo các địa phương. Các địa phương cần phải huy động cả hệ thống chính trị tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh và đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân…

Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Trần Văn Dũng phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Trần Văn Dũng yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh phối hợp với ngành Y tế có văn bản hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Mười đề nghị các địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh ở các doanh nghiệp trong và cả ngoài các khu, cụm công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn; đồng thời, tổ chức rà soát phương án và công tác xây dựng phương án phòng, chống dịch bệnh ở các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn; đẩy mạnh tuyên truyền và quản lý chặt chẽ việc khai báo y tế của người dân, nhất là đối với các lao động làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn.

CAO THẮNG

 

.
.
.