Thứ Năm, 22/07/2021, 18:28 (GMT+7)
.

Ngân hàng Chính sách xã hội Tiền Giang tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Dã chiến số 1

(ABO) Sáng 22-7, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Tiền Giang Dương Văn Hoàng đã đến tặng 25 máy đo nồng độ oxy máu SpO2 cho Bệnh viện Dã chiến số 1.

Ông Hoàng cho biết, đây là sự chia sẻ của đơn vị đối với hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương, đặc biệt là những đơn vị tuyến đầu chống dịch.

Lãnh đạo Bệnh viện dã chiến số 1 tiếp nhận máy SpO2 từ Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Tiền Giang
Lãnh đạo Bệnh viện Dã chiến số 1 tiếp nhận máy SpO2 từ Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Tiền Giang.

Bác sĩ Chuyên khoa 2 Nguyễn Thanh Linh, Phó Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Bệnh viện Dã chiến số 1 đã bày tỏ lòng tri ân đối với sự hỗ trợ quý báu của Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Tiền Giang đối với bệnh viện. Trong điều kiện diễn biến dịch phức tạp hiện nay với số ca nhiễm Covid-19 tăng và mức độ nguy hiểm của bệnh do biến chủng mới của vi rút SARS-CoV-2 thì việc bổ sung trang thiết bị y tế là vô cùng quan trọng.

Máy đo nồng độ oxy máu SpO2 rất cần thiết trong điều trị bệnh nhân Covid-19 hiện nay của bệnh viện. Hiện 2 cơ sở của bệnh viện đang điều trị cho khoảng 400 bệnh nhân. Với máy SpO2, bác sĩ phát hiện sớm tình trạng thiếu oxy máu của người bệnh, để có giải pháp xử trí kịp thời.

Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang trao tặng khẩu trang y tế cho bệnh viện
Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang trao tặng khẩu trang y tế cho bệnh viện.

Ngoài tiếp nhận máy SpO2 từ Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Tiền Giang, Bệnh viện Dã chiến số 1 còn nhận thêm khẩu trang y tế N95 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang trao tặng.

THỦY HÀ

 

.
.
Liên kết hữu ích
.