Thứ Ba, 20/07/2021, 15:54 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại huyện Châu Thành

(ABO) Sáng 20-7, Đoàn công tác của tỉnh Tiền Giang đã đến kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại huyện Châu Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Mười, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; Tiến sĩ Nguyễn Vũ Thượng, Phó Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, Tổ trưởng Tổ công tác của Bộ Y tế tại Tiền Giang cùng lãnh đạo ngành Y tế tỉnh tham gia đoàn kiểm tra.

Đoàn đã đến kiểm tra tại các chợ truyền thống, cửa hàng tiện ích, khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa, doanh nghiệp thực hiện "3 tại chỗ"...

Kiểm tra việc thực hiện phòng dịch tại cửa hàng tiện ích
Kiểm tra việc thực hiện phòng dịch tại cửa hàng tiện ích.
Kiểm tra khu vực phong tỏa phòng dịch
Kiểm tra khu vực phong tỏa phòng dịch.
Đồng chí Nguyễn Văn Mười lưu ý một số nhiệm vụ huyện Châu Thành cần nhanh chóng thực hiện
Đồng chí Nguyễn Văn Mười lưu ý một số nhiệm vụ huyện Châu Thành cần nhanh chóng thực hiện.

Sau khi kiểm tra, Đoàn công tác đã làm việc với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Châu Thành. Lãnh đạo UBND tỉnh và Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã lưu ý huyện Châu Thành cần thực hiện nghiêm một số nội dung; trong đó, thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch tại nơi tập trung đông người; xét nghiệm tầm soát Covid-19 sớm nhất đối với tiểu thương chợ truyền thống. Đối với khu cách ly, cần nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm quy định cách ly, đảm bảo vệ sinh và khử khuẩn tại khu vực vệ sinh, không để lây chéo trong khu cách ly. Đối với người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phải thực hiện nghiêm cách ly.

Đến cuối ngày 19-7, huyện Châu Thành có 130 F0 tại 16 xã, thị trấn; có 373 người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

THỦY HÀ - THANH HOÀNG

 

.
.
.