Thứ Sáu, 18/07/2014, 15:55 (GMT+7)
.

U17 SHB.ĐN 2-2 U17 Sanna.KH: ĐKVĐ đánh rơi chiến thắng

Dẫn trước 2 bàn từ rất sớm nhưng SHB.ĐN không thể giành được chiến thắng khi để Sanna.KH lội ngược dòng 2-2 để giành lại 1 điểm trong trận đầu tiên bảng B VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014.

Được đánh giá cao hơn Sanna.KH, SHB.ĐN càng thuận lợi khi ngay phút thứ 2 nhà ĐKVĐ đã có bàn thắng dẫn điểm sau quả đánh đầu của Văn Ba từ một tình huống phối hợp đá phạt trực tiếp. 

Nhưng nhà ĐKVĐ lại không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận.
Nhưng nhà ĐKVĐ lại không thể bảo toàn lợi thế đến hết trận.

Có bàn thắng, SHB.ĐN chơi càng tự tin hơn. Các học trò của HLV Lê Văn Hà triển khai lối chơi nhỏ nhuyễn cùng với những pha bứt tốc từ hai biên khá nhịp nhàng và uyển chuyển. Phút 12, nhận quả lật bóng từ biên của đồng đội, Huy Tín khống chế gọn gàng rồi đưa bóng vào lưới Sanna.KH sau một cú sút sệt vào góc xa khung thành.

Dẫn trước 2 bàn nên SHB.ĐN chơi khá ung dung. Trong khi đó, yếu hơn cả về thể lực lẫn chuyên môn nên Sanna.KH dường như không thể gia tăng sức ép lên phần sân của nhà ĐKVĐ. 

Nhưng một trong những pha hãm thành hiếm hoi, đoàn quân của HLV Nguyễn Ngọc Thống bất ngờ tìm được bàn rút ngắn cách biệt ở phút 28. Tận dụng pha lơi lỏng không kèm người của hậu vệ SHB.ĐN, Nhật Tân tung cú vô lê ngay vạch 16m50 làm cháy lưới thủ môn Minh Hiếu.

Cục diện trong hiệp đấu thứ hai vẫn thuộc về SHB.ĐN. Tuy nhiên, tính hiệu quả trong các pha hãm thành của nhà ĐKVĐ không cao nên không thể ghi thêm bàn thắng. Về phần mình, Sanna.KH cũng không có nhiều cơ hội để có thể xuyên thủng lưới của SHB.ĐN.

Tuy nhiên, cũng trong một pha lên bóng hiếm hoi ở phút 85, thủ môn Minh Hiếu của nhà ĐKVĐ buộc phải phạm lỗi với cầu thủ của đối phương trong vòng cấm dẫn đến quả 11m, đồng thời thủ thành của SHB.ĐN bị truất quyền thi đấu. Thủ môn Võ Thuận đã bị khuất phục bởi Nhật Tân trong tình huống đối mặt ở chấm đá phạt đền. 

Tỷ số 2-2 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.