Thứ Hai, 20/10/2014, 08:36 (GMT+7)
.

U21 Việt Nam thắng đậm trận ra quân giải U21 quốc tế

Ở trận ra quân giải U21 quốc tế, đội U21 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước U21 Singapore.

Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ xuất sắc từ các CLB vừa tham dự giải U21 QG kết hợp với hai cầu thủ vừa trở về từ đội U19 Việt Nam là Văn Long và Tuấn Tài, đội U21 Việt Nam được đánh giá rất cao ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên và mục tiêu của đội trong trận đấu đầu tiên không gì khác hơn là một chiến thắng trước U21 Singapore.

U21 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng ngày ra quân.
U21 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng ngày ra quân.

Đối đầu với đội bóng từng nhiều lần dự giải U21 quốc tế, U21 Việt Nam đã khởi đầu trận đấu khá tốt và liên tục ép sân đối thủ nhưng những cơ hội mà các cầu thủ chủ giải tạo ra là không quá nguy hiểm và không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang hiệp hai, U21 Singapore bất ngờ là đội có cơ hội trước trong một pha phản công nhanh ở phút 46 khi Bin Swandi thực hiện cú đá trong thế đối mặt với thủ môn Văn Công nhưng anh này đã sút bóng không thành công.

Thoát thua một tình huống rõ ràng, U21 Việt Nam lại có bàn mở tỷ số ở phút 51 sau cú đá phạt của trung vệ Phạm Mạnh Hùng. Ưu thế trên sân càng trở nên rõ ràng cho U21 Việt Nam khi cầu thủ Bin Salleh của đội bạn đã bị thẻ vàng thứ hai và phải rời sân ở phút 53.

Những phút còn lại, U21 Việt Nam hoàn toàn làm chủ thế trận và có thêm hai bàn thắng do công của Quách Tân và Văn Đại. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 cho U21 Việt Nam. Đánh bại đối thủ Singapore, U21 Việt Nam đã có ba điểm đầu tay và đứng trước cơ hội lớn để vào bán kết giải U21 quốc tế.

(Theo vov.vn)

.
.
.