Thứ Bảy, 24/01/2015, 08:52 (GMT+7)
.

Sao U19 Việt Nam rực sáng, nhà vô địch vẫn lâm nguy

Cú sút phạt thành bàn của tuyển thủ U19 Việt Nam Nguyễn Quang Hải là không đủ để giúp U19 Hà Nội T&T có một chiến thắng trước đội đầu bảng U19 Viettel tại lượt trận sáu bảng A vòng loại giải U19 quốc gia chiều qua (22-1).

Tiền vệ trái Quang Hải, tuyển thủ U19 Việt Nam đã mở tỷ số cho Hà Nội T&T từ một cú dứt điểm tinh quái ngoài vòng cấm. Thủ môn của Viettel di chuyển lỡ trớn, tạo điều kiện cho Quang Hải dứt điểm rất tốt.

Quang Hải tỏa sáng, U19 Hà Nội T&T vẫn bị cầm hòa. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Quang Hải tỏa sáng, U19 Hà Nội T&T vẫn bị cầm hòa. Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+

Cầu thủ trẻ của Hà Nội T&T vốn là một chuyên gia đá phạt. Cả ở các giải U và ở tuyển U19 Việt Nam, Quang Hải đều là lựa chọn hàng đầu cho vị trí sút phạt.

Tuy nhiên, bàn thắng của Quang Hải là không đủ để giúp Hà Nội T&T có 3 điểm bởi bước sang hiệp hai, Trần Hoàng Sơn đã gỡ hòa cho Viettel. Kết quả hòa 1-1 giữa hai đội cùng chiến thắng 1-0 của Than Quảng Ninh trước Thanh Hóa đã chính thức đẩy đương kim vô địch Hà Nội T&T xuống vị trí thứ ba tại bảng C, kém đội nhì bảng Than Quảng Ninh 1 điểm, bằng điểm với Thanh Hóa nhưng hơn hiệu số. Nếu cứ duy trì phong độ này, khả năng nhà vô địch phải dừng bước ngay ở vòng loại là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngược vào bảng B, hai đội bóng được đánh giá cao hơn là SHB Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đều có chiến thắng trước Sana Tech Khánh Hòa và Bình Định. Bảng C cũng diễn ra với tình hình tương tự khi Lâm Đồng và Thành phố Hồ Chí Minh cùng giành 3 điểm.

Tại bảng D, Long An tiếp tục thể hiện sức mạnh áp đảo với thắng lợi thứ năm liên tiếp trước Đồng Tháp. Cùng với Bình Dương ở bảng C, đây là hai đội bóng vẫn duy trì thành tích toàn thắng tại vòng loại U19 quốc gia.

(Theo http://www.vietnamplus.vn/sao-u19-viet-nam-ruc-sang-nha-vo-dich-van-lam-nguy/303759.vnp)

.
.
.