Thứ Bảy, 31/01/2015, 08:12 (GMT+7)
.

Thống kê trước vòng 6 V.League 2015: "Điểm nóng" Pleiku

Sân Pleiku ở vòng 6 V.League hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng khi nơi đây sẽ diễn cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang sở hữu những cái tên “hot” trong đội hình cùng lực lượng CĐV đông đảo: HA.GL và Than Quảng Ninh.

Trận đấu giữa HA.GL và Than Quảng Ninh thu hút được sự chú ý của NHM trên nhiều khía cạnh
Trận đấu giữa HA.GL và Than Quảng Ninh thu hút được sự chú ý của NHM trên nhiều khía cạnh

Cuối tuần này, 7 cặp đấu tại vòng 6 Toyota V.League 2015 sẽ diễn ra. Tâm điểm của vòng này sẽ là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) và Than Quảng Ninh. Những chiến thắng quan trọng (trước SHB Đà Nẵng hay B.Bình Dương) giúp cả 2 có thêm sức bật về tinh thần để bước vào cuộc đối đầu đáng chú ý này.

Sức hút của trận đấu được tạo ra ở nhiều khía cạnh. Trên phương diện lực lượng, hai đội bóng đều sở hữu nhiều cầu thủ đang rất được mến mộ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bên phía HA.GL hay Mạc Hồng Quân, Quang Hải, Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh.

Trên phía khán đài, hai đội bóng cũng sẽ được “truyền lửa” từ phía đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cân bằng giữa cả 2 (mỗi đội đều có một chiến thắng) cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho trận đấu này.

Vòng 6 V.League cũng chứng kiến cuộc đối đầu “đỉnh cao - vực sâu” giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng. Trong khi Hải Phòng đang chễm trệ ngôi đầu BXH với mạch 5 trận bất bại thì SHB Đà Nẵng đang chìm sâu dưới đáy BXH khi chưa thể có được 1 chiến thắng nào sau 5 vòng đấu.

Thế nhưng, SHB Đà Nẵng vẫn có quyền hy vọng vào kết quả thuận lợi trước Hải Phòng cuối tuần này. Bởi trong 9 trận thi đấu trên sân nhà Chi Lăng, đội bóng sông Hàn mới chỉ chịu thua duy nhất đúng 1 lần dưới tay đối thủ (thắng 7, hòa 1, thua 1).

(Theo bongdaplus.vn)

.
.
.