Thứ Hai, 20/04/2015, 07:32 (GMT+7)
.

Giao lưu bóng đã giữa các chi Đoàn, cơ sở Đoàn

Hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2015), ngày 19-4, tại Đại đội huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa 6 cơ sở Đoàn, chi Đoàn: Đại đội huấn luyện cơ động, Đoàn Trường Đại học Tiền Giang, Cụm đoàn 6 Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đoàn Trường Trung cấp nghề TX. Gò Công, Xã đoàn Long Hòa và Đoàn phường 2 (TX. Gò Công).

Trận đấu giao lưu gữa Đại đội huấn luyện cơ động và Cụm 6 đoàn Khối các cơ quan tỉnh
Trận đấu giao lưu giữa Đại đội huấn luyện cơ động và Cụm 6 đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của 6 đội đã thi đấu sôi nổi với những pha ghi bàn đẹp mắt. Với tinh thần giao lưu, các trận đấu đã để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi người tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi không những giữa các cầu thủ thi đấu mà còn giữa các cổ động viên bên lề sân cỏ.

Hoạt động giao lưu bóng đá giữa các chi Đoàn, cơ sở Đoàn góp phần động viên các đoàn viên tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như công tác chuyên môn.

P. MAI

.
.
.