Chủ Nhật, 26/07/2015, 06:00 (GMT+7)
.

ĐT Việt Nam và Manchester City chốt danh sách thi đấu

Vào 20 giờ ngày 27-7 tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu với CLB Manchester City - đương kim Á quân Giải Ngoại hạng Anh trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Ngay sau khi kết thúc vòng 18 Giải vô địch quốc gia (ngày 23-7), HLV trưởng Toshiya Miura đã triệu tập 22 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Man City.

ĐT Việt Nam trên đường ra sân tập sáng 25-7. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam trên đường ra sân tập sáng 25-7. Ảnh: VFF

Trong danh sách 22 cầu thủ của ĐT quốc gia có 2 thủ môn: Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa) và Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai).

Hàng hậu vệ có 7 cầu thủ, trong đó có những cái tên quen thuộc như: Quế Ngọc Hải (SLNA), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng (SLNA)…

Ở tuyến tiền vệ, trong số 7 cầu thủ được lựa chọn, có những tài năng như: Phạm Thành Lương (Quả bóng Vàng 2014, Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương)…

Hàng tấn công gồm 6 cầu thủ, đều là những chân sút nổi tiếng của ĐT quốc gia và ĐT U23, như: Công Vinh (B.Bình Dương), Quang Hải, Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội T&T), Phi Sơn (SLNA) và Công Phượng (HAGL).

Theo kế hoạch, trong ngày 25-7, các học trò của ông  Miura sẽ bắt đầu luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu.

Về phía đội khách, theo VFF, đến Mỹ Đình tối nay (25-7), trong danh sách của Man Xanh có tới 14 tuyển thủ quốc gia.

Trong số những cầu thủ đến Hà Nội của Man City có thủ môn số 1 nước Anh Joe Hart, tiền vệ David Silva (Tây Ban Nha), Nasri (Pháp), Yaya Toure, hậu vệ  Cameron Humphreys, Pablo Maffeo... Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là cầu thủ “siêu hạng” Sterling, người mà Manchester City đã bỏ ra “một núi tiền”, 49 triệu bảng, để chiêu mộ từ Liverpool.

(Theo chinhphu.vn)

.
.
.