Thứ Sáu, 28/08/2015, 10:50 (GMT+7)
.

Hàng công dứt điểm kém, U19 Việt Nam hòa tiếc nuối U19 Malaysia

Tạo ra vô số cơ hội trước khung thành đối thủ nhưng các chân sút U19 Việt Nam không một lần dứt điểm thành công và rời sân với kết quả hòa 0-0.

U19 Việt Nam và U19 Malaysia là hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng B Giải U19 Đông Nam Á. Malaysia đã có 2 trận thắng liên tiếp làm “vốn” dắt lưng, trong khi đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn mở màn suôn sẻ với 3 điểm trọn vẹn trước Timor Leste. Nếu thắng trận này, 1 suất đi tiếp gần như nằm trong tay U19 Việt Nam.

Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: vtv
Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ảnh: vtv

Bước vào trận đấu, ngay phút thứ 2, Đức Chinh suýt chút nữa mở tỷ số nếu như tiền đạo PVF nhanh thêm 1 nhịp sau pha căng ngang của Lâm Thuận. Trong khoảng 20 phút đầu, đội bóng áo Đỏ tạo ra thế trận tốt nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Muhammad Zulkfly.

Khoảng thời gian tiếp theo, U19 Malaysia bắt đầu tạo ra sóng gió bằng những đợt phản công nhanh có đường nét. Song hàng phòng ngự vốn là điểm mạnh của U19 Việt Nam đã chặn đứng hoàn toàn những đợt lên bóng đó, khiến 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi trùng xuống trong những phút đầu và để đối phương gây sức ép. Phút 54, bóng đã tìm đến cột dọc khung thành Thanh Tuấn sau pha dứt điểm của Danial Abdullah.

Bừng tỉnh sau tình huống này, hai đội bắt đầu chơi ăn miếng trả miếng, trận đấu diễn ra giằng co rất hấp dẫn.

Phút 76, Đức Chinh tiếp tục bỏ lỡ cơ hội cận thành một cách đáng tiếc. 15 phút cuối trận, Việt Nam chơi dồn ép đối thủ, quyết ghi bàn thắng định đoạt trận đấu. Phút 82, một lần nữa Đức Chinh không thể ghi bàn vì cột dọc đã cứu thua cho Malaysia.

Nỗ lực những phút cuối trận không thể giúp Á Quân giải năm ngoài có được bàn thắng. Chung cuộc U19 Việt Nam hòa U19 Malaysia 0-0 và để đối thủ tiếp tục dẫn đầu bảng B.

(Theo vov.vn)

.
.
.