Thứ Sáu, 27/11/2015, 09:06 (GMT+7)
.

Nữ Thái Sơn Nam vào chung kết Futsal các CLB Đông Nam Á

Tham dự giải các CLB ĐNÁ 2015 với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch, đại diện futsal nữ Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng trước cả bốn đối thủ.

Sau 4 trận đã đấu, thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn đã có được 3 chiến thắng (trước Felda United 8-0, trước Dural Warriors 1-0, trước ACE FC 4-0) và 1 trận hòa với chủ nhà Asian Scholars (3-3).

Thái Sơn Nam giành quyền vào chung kết giải của nữ. (Ảnh: AFF)
Thái Sơn Nam giành quyền vào chung kết giải của nữ. Ảnh: AFF

Với kết quả này, Thái Sơn Nam đã có 10 điểm và có được vị trí đầu tiên của lượt đấu vòng tròn đồng thời giành quyền vào thi đấu trận chung kết với đội đứng thứ hai.

Đối thủ của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn ở chung kết sẽ là một trong hai đội - Asian Scholars (Thái Lan) hoặc Dural Warriors (Australia). Hiện tại, đội bóng Australia đang có lợi thế khi đã có 6 điểm sau 3 trận trong khi Asian Scholars mới có 4 điểm. 

Hôm nay (27-11), các trận cuối cùng của lượt đấu vòng tròn sẽ diễn ra và sẽ xác định được đối thủ của Thái Sơn Nam ở trận chung kết ngày 29-11.

Cũng ở giải này, đội nam Sana Khánh Hòa đã thi đấu không như ý khi chỉ được 2 điểm sau 4 trận với thành tích 2 hòa, 2 thua. Hiện tại, Sana Khánh Hòa chỉ còn cơ hội tranh hạng ba nếu đội bóng MIC của Myanmar thua East Coast Heat FC của Australia.

(Theo vov.vn)

.
.
.