Thứ Sáu, 11/12/2015, 16:43 (GMT+7)
.
Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ VI-2015:

Đoàn học sinh khuyết tật Tiền Giang đạt 5 Huy chương Vàng

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo, đoàn học sinh khuyết tật Tiền Giang đạt 5 Huy chương Vàng tại Hội thi thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ VI - 2015 diễn ra từ ngày 3 đến ngày 8-12 tại TP. Cần Thơ. Đoàn vận động viên Tiền Giang có 19 học sinh tham gia với 4 môn cầu lông, cờ vua, điền kinh và bóng bàn.

Theo Ban tổ chức, hội thi lần này có sự tham gia của 19 đoàn thuộc 19 tỉnh, thành phố với gần 600 vận động viên khuyết tật (khiếm thị, khiếm thính). Các vận động viên tranh tài từ ngày 1 đến ngày 9-12 với với 86 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu gồm 6 môn thi là điền kinh, cờ vua, bóng đá mini, kéo co, cầu lông và bóng bàn.

Hội thao lần này cũng diễn ra đêm giao lưu với chủ đề: “Nối những vòng tay nhân ái”. Điểm mới trong hội thi lần này là Ban tổ chức không xếp hạng toàn đoàn mà chỉ trao huy chương cho vận động viên đoạt giải.

Hội thi nhằm tạo cơ hội để các em học sinh khuyết tật có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, phát triển mọi năng lực sẵn có, tăng cường sức khỏe, lạc quan trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng và xã hội.

H.A
 

.
.
.