Thứ Năm, 23/06/2016, 05:26 (GMT+7)
.

Gần 200 người tham dự Ngày Quốc tế Yoga lần 2 tại Tiền Giang

Sáng 21-6, tại Trung tâm Thể dục thể thao TP. Mỹ Tho đã diễn ra lễ hưởng ứng Ngày Quốc tế Yoga 21-6. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Trần Thanh Đức; Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Smita Pant; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Ngoại vụ, Sở VH-TT-DL, UBND TP. Mỹ Tho…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức; Tổng lãnh sự Ấn độ tại TP. Hồ Chí Minh Smita Pant thực hiện nghi lễ thắp đèn linh thiêng cầu phước lành truyền thống của người Ấn Độ.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức; Tổng lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Smita Pant thực hiện nghi lễ thắp đèn linh thiêng cầu phước lành truyền thống của người Ấn Độ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức bày tỏ sự trân trọng đối với quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia nói chung và giữa Tiền Giang với Ấn Độ nói riêng; Yoga là phương pháp luyện tâm và luyện thân được khởi nguồn từ Ấn Độ hàng ngàn năm trước và đang ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Tại Tiền Giang, Yoga đang dần phát triển và thu hút nhiều người dân tham gia luyện tập nhằm mang lại lợi ích cho sức khỏe.

- Các huấn luyện viên và học viên Yoga của Tiền Giang biểu diễn bài tập yoga
Các huấn luyện viên và học viên Yoga của Tiền Giang biểu diễn bài tập Yoga

Sau phần nghi thức là tiết mục biểu diễn các bài tập yoga của 100 huấn luyện viên và học viên Yoga tại TP. Mỹ Tho; phiên tập Yoga do chuyên gia Yoga người Ấn Độ hướng dẫn.

Bà Smita Pant cảm ơn UBND tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện để Ngày Quốc tế Yoga được tổ chức thành công tại tỉnh. “Tôi hy vọng người tham gia sẽ đón nhận được thật nhiều năng lượng tích cực mà ngày hội mang lại, có cảm giác gắn kết, với nhau, với mọi điều xung quanh mình, cũng như có được một cơ thể và tinh thần khỏe mạnh” - Bà Smita Pant chia sẻ.

THỦY HÀ

.
.
.